ฟิล์ม บงกช ขึ้นแท่น ลูกรักคนใหม่ ฟองเบียร์ | Sanook Music

ฟิล์ม บงกช ขึ้นแท่น ลูกรักคนใหม่ ฟองเบียร์

ฟิล์ม บงกช ขึ้นแท่น ลูกรักคนใหม่ ฟองเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยพลาดหวังรางวัลจากเวทีการประกวดร้องเพลงมาก็แล้ว แต่ชีวิตของ ฟิล์ม บงกช ก็ไม่เคยหมดหวัง พอได้โอกาสให้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องพรพรหมอลเวง โดยฟิทเจอริ่งกับวง Yes'sir Days (เยสเซอร์เดย์) เพลง อยากให้เธอได้ยินเสียงหัวใจ ก็ทำไว้ได้ดี กวาดอันดับชาร์ทเพลงทั่วประเทศไทย ติด 3 อันดับแรกของดาวน์โหลด ในช่วงครึ่งปีแรก มียอดผู้เข้าชมในเว็บไซต์ยูทูบทางช่อง werecordsgmm และ gmmofficial ของเพลงนี้รวม 20กว่าล้านครั้ง เมื่อฟองเบียร์ชวนมาร่วมในโปรเจคเลิฟพิลล์ 2 เพลง กะทันหัน โดยมี รุจ ศุภรุจ และ วงโลว์แฟต ร่วมด้วย ก็มีกระแสตอบรับที่ดี ทะยอยขึ้นชาร์ทเพลงทั่วประเทศอีกเช่นกัน และล่าสุด ฟองเบียร์ตัดสินใจเตรียมดันให้เป็นนักร้องหญิงเดี่ยวคนแรกในสังกัด WE Records (วี เรคคอร์ด) แล้ว



กับผลงานแรกในฐานะนักร้องเดี่ยว ในเพลงประกอบละครเรื่องวันนี้ที่รอคอย ‘ไม่ใช่ไม่รัก’ โดยฟิล์มขอเผยถึงความรู้สึกการทำงานในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรกนี้ว่า........รู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้ความกรุณากับฟิล์ม ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ฟองเบียร์ ที่ทำเพลงดีดีออกมาให้ฟิล์มได้ถ่ายทอด และให้โอกาสฟิล์มได้เป็นนักร้องเดี่ยว ซึ่งเพลงไม่ใช่ไม่รักนี้ เป็นการถ่ายทอดพูดแทนความรู้สึกของพระเอกและนางเอกที่มีต่อกันในละครเรื่องวันนี้ที่รอคอย คือต่างคนก็รักกัน แต่เพราะความต่างกันของฐานันดรจึงต้องเก็บไว้ในใจ ก็รู้สึกแอบตื่นเต้นและเกร็งอยู่บ้างค่ะ เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่พี่เบิร์ด ธงไชยเคยเล่นไว้

และพี่เบิร์ดก็ได้มาร้องเพลงประกอบละครให้ในเวอร์ชั่นนี้ด้วย ชื่อ มีไหมใครสักคน ฟิล์มเลยต้องขอคำแนะนำจากพี่เบิร์ดบ้างในฐานะที่พี่เบิร์ดเคยเล่นละครเรื่องนี้มาก่อน ซึ่งพี่เบิร์ดก็น่ารักมากค่ะ ให้ความกรุณากับฟิล์มมาก ยินดีแนะนำให้คำปรึกษากับฟิล์มอย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณพี่เบิร์ดมากค่ะ(ยิ้ม) ก็ขอฝากผลงานฟิล์มในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรก และฝากติดตามผลงานของฟิล์มต่อๆ ไปด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ฟังเพลง หรือ ชมมิวสิควิดีโอเพลง ไม่ใช่ไม่รัก ได้แล้วทางรายการเพลงในเครือแกรมมี่ ช่องเคเบิลทีวี และ ยูทูบ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของฟิล์มได้ที่ www.facebook.com/fymmebongkot และ www.facebook.com/werecords


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook