เดีย แฟรมตัน ติดใจ สิงโต นำโชค กลับมาร่วมงานอีกครั้ง Ft.เพลง Gift | Sanook Music

เดีย แฟรมตัน ติดใจ สิงโต นำโชค กลับมาร่วมงานอีกครั้ง Ft.เพลง Gift

เดีย แฟรมตัน ติดใจ สิงโต นำโชค กลับมาร่วมงานอีกครั้ง Ft.เพลง Gift
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยร่วมงานกันในโชว์เคสเมื่อครั้ง เดีย แฟรมตัน มาเยือนเมืองไทยครั้งล่าสุด ควันหลงจากงานนู้นทำให้ 2 ศิลปิน อย่าง สิงโต นำโชค และศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง เดีย แฟรมตัน ติดอกติดใจฝีมือการร้อง การเล่น ของกันและกันตัดสินใจจับมือร่วมงานอีกครั้งในเพลง Gift



Gift ซิงเกิ้ลสุดพิเศษจากการรวมตัวของ 2 ศิลปินยอดนิยม เดีย แฟรมตัน (Dia Frampton) รองแชมป์จากเวทีประชันเสียงสุดฮิต The Voice US ซีซั่นแรกของประเทศอเมริกา เจ้าของอัลบั้ม Red จากค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal Republic ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 ที่ทุกคนคุ้นเคย อาทิ Don’t Kick The Chair , Walk Away และ I Will กับ สิงโต นำโชค ศิลปินแนว Surf ผู้นำเทรนด์กีต้าร์ตัวจิ๋วอย่าง อูคูเลเล่ ให้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทยจากค่ายเพลง Believe Records และ Pollen Sound เจ้าของเพลงฮิต ทิ้ง , ฮู้ฮู, เธอคือของขวัญ, ปลาการ์ตูน รวมถึงเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม และ อยู่อย่างเหงาๆ ที่กำลังติด Top 5 บนหลายหน้าปัดคลื่นวิทยุชั้นนำในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันมาแล้วจากการมาเยี่ยมประเทศไทยครั้งที่ 3 ของ เดีย ในงานแสดงโชว์เคสสุดพิเศษ H Music Fest. By The River เมื่อเดือน มี.ค. 56 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดเป็นปรากฏการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่เขาและเธอได้ฟีเจอร์ริ่งในอคูสติกโชว์ร่วมกัน ก่อนตกลงใจสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ด้านเสียงเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลพิเศษนี้ Gift เป็นเพลงที่แปลมาจากเพลงของ เธอคือของขวัญ จากอัลบั้มแรกของเขา ซึ่งบรรจุอยู่ในอัลบั้มพิเศษฉบับภาษาอังกฤษของ สิงโต นำโชค โดยใช้ชื่อว่า Singto Numchock Sticky Rice เสียงใสๆ จาก เดีย เข้ากันอย่างลงตัวทำให้ซิงเกิ้ล Gift ที่มีความหมายดีๆ ซิงเกิ้ลนี้เปรียบได้กับของขวัญที่ส่งตรงลงมาจากฝากฟ้าเหมือนกับชื่อของเพลง จะเหมือนอย่างไรติดตามฟังและพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง ติดตามซิงเกิ้ลพิเศษ Gift ได้ทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook