เต็น ธีรภัค ปลื้มแต่งเพลง อาย ให้ สิงโต นำโชค | Sanook Music

เต็น ธีรภัค ปลื้มแต่งเพลง อาย ให้ สิงโต นำโชค

เต็น ธีรภัค ปลื้มแต่งเพลง อาย ให้ สิงโต นำโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ สิงโต นำโชค กับสหภาพดนตรี โดยได้ เต็น ธีรภัค มณีโชติ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือดีชวนสิงโตให้มาแจมใน แจ่มจันทร์โปรเจคท์ อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมศิลปินที่มากความสามารถ อาทิ วง Love Me Please, ครูบิ๊ก AF (Big & The Superband), โก้ Mr.Saxman, สิงโต นำโชค, ลูกปัด ชลนรรจ์ ลิ่มไทย และ way station ได้มาร่วมสนุกกับการทำเพลงในแบบที่ไร้กรอบตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งเต็นได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



สำหรับอัลบั้มแจ่มจันทร์โปรเจคท์ เป็นการชักชวนพี่ ๆ น้องๆ ที่สนิทกันและเคยได้ไปเล่นดนตรีด้วยกันตามงานต่าง ๆ ทั้งโดยบังเอิญและไม่บังเอิญ คือพวกเรามักนัดกันไปร้านรุ่นพี่เพื่อเล่นดนตรีกันใครว่างก็ขึ้นไปแจมกันบนเวที ทุกคนมีมุมมองคล้าย ๆ กัน คลิกกัน ก็เลยเกิดโปรเจคท์นี้ขึ้นมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ส่งเพลง หลับปุ๋ย, อยากอกหัก, หิมะ และ สิ่งที่มองไม่เห็น ไปให้ได้ฟังกันแล้ว และล่าสุดก็ถึงคิวสิงโต ผมกับสิงโตเคยร่วมงานกันมานานแล้วตั้งแต่สมัยสิงโตเข้าวงการใหม่ ๆ มาครั้งนี้มีโอกาสก็เลยชวนให้มาทำอะไรสนุก ๆ กัน ซึ่งผมได้แต่งเพลงอายจากมุมมองที่ผมเคยรู้จักสิงโตมานาน สิงโตเป็นคนซื่อ ๆ น่ารัก อัธยาศัยดี มองโลกในมุมบวกเสมอ ก็คิดว่าถ้าสิงโตรักใครสักคนหนึ่ง ก็คงจะต้องทำเหมือนในเพลงนี้

เนื้อหาเพลงพูดถึงการที่เราแอบรักใครสักคน เราก็ควรจะบอกให้เขารับรู้ส่วนถ้าเธอไม่รักก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเธอรู้สึกเหมือนกันแต่ไม่กล้าพูด ก็ขอแค่พูดว่า อาย อี ยาย อี ยาย ก็พอ เป็นเพลงน่ารัก ๆ ซึ่งหลังจากที่เราโพสต์เพลงอายขึ้นยูทูปเพียงแค่คืนเดียว ปรากฎว่ามีแฟนเพลงเข้าไปโหลดทาง iTune จนเพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งยอดโหลดสูงสุด ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค ใน แจ่มจันทร์โปรเจคท์ ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook