ชีส์ต้า ฮึดสู้เฮือกสุดท้าย! ทุ่มทุนเหยียบ 6 หลัก!! | Sanook Music

ชีส์ต้า ฮึดสู้เฮือกสุดท้าย! ทุ่มทุนเหยียบ 6 หลัก!!

ชีส์ต้า ฮึดสู้เฮือกสุดท้าย! ทุ่มทุนเหยียบ 6 หลัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิลปินสาวลุคเท่ห์บาดใจเพศเดียวกันอย่าง ชีส์ต้า (ปุณิกา สินธุวณิก) ไม่ท้อ! รวบรวมแรงบันดาลใจฮึดสู้เฮือกสุดท้าย ยอมควักกระเป๋าทุ่มทุนเท่าค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เพื่อคัดสรรค์เฉพาะหัวกะทิเกรดเอ ในการผลิตซิงเกิ้ลเพลง คุมกำเนิด(ความรัก) ทุกขั้นตอน เผยแค่เพลงเดียว ใช้งบประมาณเหยียบ 6 หลัก! ทั้งนี้ก็เพื่อความจดจำที่ดีของแฟนเพลง กับอัลบั้มเพลงสุดท้ายของตัวเอง



สำหรับเพลงคุมกำเนิด(ความรัก) นี้เป็นเพลงแนวโมเดิร์น ดิสโก้ ฟั๊งค์ (Modern Disco Funk) ที่มีจังหวะโยกมันๆ สนุกๆ ตามความชอบของผู้คนเมืองใหญ่ที่ชอบสังคมปาร์ตี้ เฮฮา สนุกสนาน โดยเพลงมีเนื้อหาความหมายถึงการนำปัญหาเล็กๆ น้อยๆ และวิธีแก้ไขง่าย ๆ ของเรื่องความรัก ความเข้าใจ ที่ผู้คนส่วนใหญ่ได้มองข้ามไป มาถ่ายทอดเรื่องราว และผสมผสานกันอย่างลงตัวมันๆ ซึ่งได้พี่ธนา ชัยวรภัทร์ เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และได้พี่คงยศ วงษ์วิทย์กรณ์ มาเป็นผู้เรียบเรียงทำนอง ถือว่าเป็นแนวเพลงใหม่สำหรับตัวต้าเองเลยทีเดียว โดยที่ต้าเองก็ต้องมีการพัฒนาทักษะการร้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งก็เลือกเรียนกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านทักษะการร้องอย่าง ครูโรจน์– รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ ครูสอนร้องเพลงให้กับศิลปินชื่อดังของไทยมากมาย



และที่สำคัญ เพลงคุมกำเนิด (ความรัก) เป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มสุดท้ายของต้า! โดยทั้งอัลบั้มได้พี่ป๋วย อดีตสมาชิกวงพีทูวอร์ชิพ (P2Warship) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ สำหรับเพลงคุมกำเนิด (ความรัก) รวมไปถึงทุกเพลงในอัลบั้มสุดท้ายของต้านี้ ต้าขอใช้คำว่าทุ่มทุน ในเลือกใช้ระดับหัวกะทิเกรดเอ ในกระบวนการผลิตทั้งหมด ทั้งบุคลากร อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ สถานที่ สตูดิโอฯลฯ ทุกๆ อย่างที่เกี่ยวข้อง 1 เพลงต้าใช้งบไปเกือบๆ 1 แสนบาท ก็เพื่อเป็นการทิ้งท้ายสำหรับอัลบั้มสุดท้ายของตัวต้าให้สวยงาม ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ และจดจำตลอดไป ซึ่งตอนนี้ก็ติดตามฟังกันได้แล้ว ตามคลื่นวิทยุดังทัวประเทศ รับรองได้ว่า สนุก มันๆ โดนจริงๆ ชีส์ต้า – ปุณิกา กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook