Room 39 เผยยอมทำทุกอย่างเพื่อที่รัก!! | Sanook Music

Room 39 เผยยอมทำทุกอย่างเพื่อที่รัก!!

Room 39 เผยยอมทำทุกอย่างเพื่อที่รัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซิงเกิ้ลล่าสุดและเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ แว่นใหญ่ รับหน้าที่ร้องนำแบบเต็มตัว และได้ บอย โกสิยพงษ์ แต่งเนื้อร้องและทำนอง โดยมี อุ๋ย Buddha Bless มาช่วยแต่งท่อนแร็พในเพลงด้วย.......เพลงทำเพื่อเธอ(ที่รัก) เป็นเพลงที่พูดถึงการที่คนเรายอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เค้ารักแม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคมากมายแค่ไหนก็ตาม จุดเด่นของเพลงนี้ เป็นเพลงแรกของวง รูม39 ที่ร้องนำโดย แว่นใหญ่ มือกีต้าร์ของ รูม39 ที่มีน้ำเสียงอบอุ่น และร้องรับประสานโดย ทอมและมน



เพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) เหมาะสำหรับใช้ส่งให้คนที่คุณรักเพื่อยืนยันถึงความรู้สึกที่เรานั้นพร้อมและยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ บอย โกสิยพงษ์ ......เป็นเพลงแรกที่ได้ร้องเองเป็นหลัก เลยรู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่รู้คนจะชอบกันมั้ย ในความตื่นเต้นนั้นก็มีความดีใจที่ได้ร้องเพลงที่มีความหมายที่ดีๆ เพลงนี้พูดถึงความสุขของเราคือการได้ให้ ได้ทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก แม้สิ่งที่ทำให้จะเหนื่อยยากลำบากและได้ผลไม่เท่ากับการรับ แต่เราก็มีความสุขมาก และเพลงนี้ได้ถ่ายทอดมุมมองของความรักที่ไม่ใช่แค่กับแฟนหรือคนรัก แต่สามารถร้องให้กับพ่อแม่ คนในครอบครัว หรือคนอื่นๆได้ ขอขอบคุณพี่บอย โกสิยพงษ์, พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน ที่ทำให้มีเพลงนี้ และ ขอขอบคุณแฟนเพลงรูม 39 ทุกคนที่อุตส่าห์รอฟังกันแม้ว่าจะออกมาช้ากว่าที่เคยบอกไว้ ทุกคนน่ารักมากครับ แว่นใหญ่กล่าว

สำหรับเพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) สามารถฟังได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วไป ติดตามผลงานต่างๆของ รูม 39 และศิลปินเลิฟอิสได้ที่ facebook.com/room39fanpage, twitter.com/Room39official, facebook.com/LoveisFanPage, twitter.com/Loveis_News และ youtube.com/LoveisChannel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook