ปั๊บ ดีใจแฟนชอบ..กี่พรุ่งนี้ แรงเกินคาด | Sanook Music

ปั๊บ ดีใจแฟนชอบ..กี่พรุ่งนี้ แรงเกินคาด

ปั๊บ ดีใจแฟนชอบ..กี่พรุ่งนี้ แรงเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โปเตโต้ ดีใจที่เพลง กี่พรุ่งนี้ กระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากที่ปล่อยเพลงพร้อมภาพมิวสิควิดีโอ เพียงวันแรกยอดคนเข้าดูในยูทูปพุ่งสูงกว่าแสนวิว พร้อมกับติดชาร์ทอันดับหนึ่ง iTunes ซึ่งทางวงโปเตโต้ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ), หั่ง-ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล(กีตาร์), โอม-ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) ใช้เพลงนี้สื่อถึงความรักที่ต้องสูญเสีย ถึงแม้จะต้องใช้เวลานานแค่ไหนอีกกี่วันหรืออีกพรุ่งนี้ที่จะผ่านความรู้สึกนั้นไปได้ โดยรากฐานจะมาจากคำว่า เข้าใจ ซึ่งความรักในเพลงนี้จะไม่เน้นว่าจะเป็นรักแบบไหน ไม่ว่ารักของหนุ่มสาว พ่อแม่



แม้กระทั่งความรักที่เจ้าของมีให้กับสัตว์เลี้ยงก็ตาม ซึ่งปั๊บ..เผยความรู้สึกว่า.......ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การตอบรับพวกเราโปเตโต้ดีมากๆ และดีเกินคาด เกินกว่าที่เราหวังไว้มากเลยครับ พวกเราดีใจครับที่มีคนสนใจฟังเพลงและติดตามดูมิวสิคฯเพลง กี่พรุ่งนี้ กันเยอะมากเป็นพิเศษ เพราะเพลงนี้เราปล่อยเพลงพร้อมมิวสิควิดีโอเลย คนที่ได้ดูมิวสิคฯ แล้วจะเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการสื่อออกมา ซึ่งจะสังเกตุได้จากหลายๆ คนเข้ามาคอมเม้นท์ในยูทูปหรือแฟนเพจของเราว่าได้ข้อคิดดีๆ เช่นน้องคนหนึ่งขณะที่นั่งดูมิวสิคฯอยู่ก็วิ่งไปกอดแม่แล้วกลับมาดูต่อ หรือเพลงนี้อาจจะตรงกับประสบการณ์ของบางคนก็ได้ หรือดูแล้วน้ำตาไหลออกมาเอง

.........แม้ว่าเพลง กี่พรุ่งนี้ จะเป็นเพลงช้าที่เศร้า อกหัก เสียใจ แต่แฝงการให้กำลังใจและข้อคิดดีๆไว้ เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่วงตั้งใจทำออกมาในรสชาติใหม่ๆ ให้กับแฟนเพลงฟัง แล้วสิ่งที่ได้กลับมานอกจากจะชอบฟังกันแล้วยังสามารถร้องตามได้ในเวลาอันรวดเร็ว (ในทัวร์คอนเสิร์ตที่วงโปเตโต้ไปเล่น)ไปที่ไหนคนก็พูดและถามถึง นับว่าเป็นเกียรติมากกับวงโปเตโต้ที่ได้ทำเพลงแล้วหลายคนรู้สึกแบบนี้ มันทำให้เรามีแรงและกำลังใจในการทำงานต่อไปครับ ขอบคุณมากๆ ครับ สามารถติดตาม กี่พรุ่งนี้ เพลงที่สอดแทรกมุมมองดีๆ ในแบบของ วง โปเตโต้ ได้ที่ www.facebook.com/potatoband หรือ www.facebook.com/werkgang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook