ละอองฟอง เตรียมผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก | Sanook Music

ละอองฟอง เตรียมผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

ละอองฟอง เตรียมผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งงานเพลงให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องสำหรับวงดนตรีที่ถูกขนานนาม ว่า นักออกแบบดนตรีสีสวย อย่างวง ป๊อปฟังสบาย ละอองฟอง สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ครั้งนี้พวกเขาได้เตรียมความพร้อมเข้าห้องอัดกันยกใหญ่ เพื่อผลิตงานเพลงสุดพิเศษมาฝากแฟนเพลง เพลงนี้มีที่มาจากความรู้สึกของพวกเขา ที่อยากจะบรรยายคำว่า รัก ให้ออกมาเป็นบทเพลงความหมายกินใจ อย่างเพลง รักนี้ไม่มีเบื่อ ซึ้งเพลงๆ นี้ พวกเขาทำขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเขามาตลอด และที่สำคัญผลงานชิ้นนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในการประกาศความสำเร็จของละอองฟอง ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขารอบ 18 ปี ครั้งนี้วง ละอองฟองพูดถึงเพลงพิเศษ และคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาไว้ว่า...



........สำหรับวง ละอองฟอง ก็ใช้ระยะการเดินทางมากว่า 18 ปี กับสามอัลบั้ม ที่บอกถึงแนวดนตรีที่ชัดเจนของพวกเรา จนมาถึงอัลบั้มล่าสุด Wind –Up City (ไวด์ อัพ ซิตี้) ก็เป็นอัลบั้มที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เราก็เลยอยากจะทำงานเพลงขึ้นมาสักชิ้น เพื่อแทนความหมายดีๆ แทนคำขอบคุณ และเพลงนี้ยังเป็นเพลงพิเศษที่สุด ที่เราจะร่วมร้องด้วยกัน เพื่อแทนความหมายดีๆ ของพวกเราวง ละอองฟอง เพลงนี้พวกเรายังทำเพลงจังหวะน่ารักๆ ประกอบกับทำนองที่มีชีวิตชีวาของ ละอองฟอง อยู่เหมือนเดิม และครั้งนี้ยังมีเสียงของเครื่องเป่าเข้ามาทำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในเทศกาลดนตรีสนุกๆ อีกด้วย

และที่สำคัญไปกว่านั้น เพลง รักไม่มีเบื่อ ยังเป็นเพลงที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 18 ปี ของพวกเขาวง ละอองฟอง อีกด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีชื่อน่ารักๆ ว่า ลานนี้ไม่มีเบื่อ คอนเสิร์ตใหญ่ Size S ที่มาของชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็มาจากชื่อเพลงของพวกเราบวกกับคอนเซ็บต์งานคอนเสิร์ตของเราถูกจัดให้อยู่ในรูปแบบคล้ายลานสวนสนุกต่างประเทศ ที่มีแต่ความสนุกสนาน สไตล์การแต่งตัวของพวกเรายังคงเน้นสีสัน สดใส เหมือนเช่นเคย คล้ายตุ๊กตาไขลานเต้นระบำ และที่ขาดไม่ได้พวกเราก็ได้ขนพี่น้องในวงการเพลงขึ้นมาแจมในคอนเสิร์ตนี้ เรียกว่าถ้าพูดชื่อไปต้องไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้พวกเราของปิดไว้ก่อน เก็บไว้เซอร์ไพรส์ใกล้ๆ วันงานคอนเสิร์ต สุดท้ายพวกเรา ละอองฟอง ก็ขอฝากคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 18 ปี ของพวกเราไว้ด้วย และมาสนุกกันนะครับ





คอนเสิร์ต ลานนี้ไม่มีเบื่อ คอนเสิร์ตใหญ่ Size S คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 18 ปี ของวงดนตรีสีสวย อย่าง วง ละอองฟอง จะจัดขึ้นใน วันเสารืที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ***เริ่มขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศใน วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 56 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทั่วประเทศ บัตรมีสองราคา 800 และ 1,000 บาท*** ใครที่เป็นแฟนเพลงวง ละอองฟอง รีบมาจับจองที่นั่งกันด่วน รับรองว่าคอนเสิร์ตนี้จะเต็มอิ่มกับงานเพลงเพราะๆ ตลอดการทำงานเพลง 18 ปี แฟนๆ ของวง ละอองฟอง สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต ลานนี้ไม่มีเบื่อ คอนเสิร์ตใหญ่ Size S ได้ที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือwww.spicydisc.com อย่าพลาดที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งกับความประทับใจในรอบ 18 ปี ของวง ละอองฟอง รับประกันความสนุกอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook