ลานสยามแทบแตก! Room 39-สิงโต นำโชค ปล่อยของใน Very COOLISM DAY | Sanook Music

ลานสยามแทบแตก! Room 39-สิงโต นำโชค ปล่อยของใน Very COOLISM DAY

ลานสยามแทบแตก! Room 39-สิงโต นำโชค ปล่อยของใน Very COOLISM DAY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




จบลงด้วยความสนุกสนานและมีความสุขของผู้เข้าร่วมกิจกรรม very COOLISM DAY (เวรี่คูลลิซึ่ม เดย์) กันทั่วหน้าซึ่งคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93 และคลื่น คูล เซลเซียส 91.5 จับมือกันจัดขึ้นพร้อมกับมอบของขวัญชิ้นพิเศษรถยนตร์ วีออส โฉมใหม่ให้กับคนฟัง โดยจัดขึ้นที่บริเวณลานชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ งานนี้ทำเอาลานสยามเซ็นเตอร์แตกเพราะมีทั้งผู้ร่วมกิจกรรมและแฟนเพลงแห่เข้า ร่วมงานจนล้นทะล้กออกไปจนถึงปากประตู

บรรยากาศสุดคึกคักกันตั้งแต่ห้างเปิดเพราะมีเหล่าบรรดาชาวคูลที่สวมเสื้อเวรี่ คูลลิซึ่ม ต่างทะยอยเดินทางมาลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันไม่ขาดสายจนเต็มพื้นที่บริเวณสยามเซ็นเตอร์ชั้นล่าง จนกระทั่งได้เวลาคูลเจทั้งสองคลื่นก็ขึ้นมาแนะนำกฏกติกาในการเล่นเกม coolj hunt ตามล่าหาคูลเจของทั้งสองคลื่นทั้งหมด 10 คนโดยคูลเจทั้ง 10 คนก็จะเดินอยู่ภายในบริเวณห้างสยามเซ็นเตอร์ใครสามารถจับคูลเจได้ก็จะได้รับมอบกุญแจรถยนตร์เพื่อนำมาไขลุ้นรถเพื่อเป็นผู้โชคดีเพียงแค่คนเดียว โดยระหว่างเกมการแข่งขันดำเนินอยู่นั้น บริเวณเวทีก็มีเหล่าศิลปิลสลับสันเปลี่ยนมามอบความสุขให้กับทุกคนภายในงานด้วยเริ่มต้นกันด้วยสองหนุ่ม แมค-คิงส์ เดอะวอยซ์ ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะอย่าง free love และฤดูที่ฉันเหงา จากนั้นก็มาต่อกันที่สาวหน้าสวยเสียงดี ซานิ เอเอฟ ที่หยิบเอาเพลง ผิดมากไหมและเพลงสนุกๆอย่างเพลง คุคะคิ มาร้องทำเอาแฟนเพลงแฟนคลับส่งเสียงร้องตามกันอย่างสนุกสนาน

ระหว่างที่ศิลปินขึ้นโชว์บนเวทีถ้าคูลเจคนไหนถูกจับก็จะถูกนำมาเฉลยบนเวทีเพื่อให้ทุกคนได้รู้และลุ้นว่าตอนนี้คูลเจที่เหลืออยู่ยังมีใครกันบ้าง ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นเมื่อเหล่าคูลเจเริ่มที่จะคูลจับมากขึ้นเรื่อยๆ บนเวทีคอนเสิร์ตก็ไม่น้อยไปกว่ากันเพราะสาวเสียงทรงพลัง ปาน ธนพร มาพร้อมกับเพลงเด็ดอย่าง ฉันไม่ได้..ใครก็ต้องไม่ได้ เพลงที่กระแทกหัวใจคนทั้งงานพร้อมกับเพลงหวานๆอย่าง เพื่อนในฝัน ตามติดมาด้วยหนุ่มผมยาวเสียงหล่อ พีท พีระ ที่มาพร้อมกับความหวานปนเศร้าอย่าง ความรักดีดีอยู่ที่ไหน,ผ่านมาแค่ให้จำ เติมความหวานกันต่อกับหนุ่ม เอก สุรเชษฐ์ ในเพลง คืนเหงา,ที่รัก(เธอ) เพลงที่คนในงานช่วยกันส่งเสียงร้องกันตลอด







ความสนุกของคอนเสิร์ตยังไม่หมดมาต่อกันด้วย สิงโต นำโชค ที่มาพร้อมกับเสียงเอกลักษณ์กับกีต้าร์คู่ใจกับเพลง อยู่อย่างเหงาๆ,อยู่ต่อเลยได้ไหม และมาซึ้งกันต่อกับ ROOM 39 ที่มาพร้อมกับความหวานของเพลง รักใครไม่ได้อีก, ฉันต้องคู่กับเธอ และเพลง หน่วง เพลงที่ทำเอาแฟนกรี๊ดกันสนั่น ก่อนจะส่งท้ายกันด้วย วงมายด์ ที่มาพร้อมกับลุกใหม่มาดเข้ม พร้อมหยิบเอาเพลงฮิตอย่าง กรรมตามสนอง, ดาว มาขับกล่อมโดนใจแฟนเพลงจริงๆ

ปิดท้ายงานกันด้วยการลุ้นระทึกว่าใครจะเป็นผู้โชคดีคว้ารถยนตร์คันงามกลับบ้านหลังจากที่ตามล่าหาคูลเจจนครบทั้ง 10 คนแล้ว นาทีของความตื่นเต้นกับการลุ้นรถยนตร์ก็เริ่มขึ้นผู้โชคดีต่างนำกุญแจไปไขที่ละคน ฝูงชนที่อยู่บริเวณงานต่างก็ลุ้นไปพร้อมกับผู้โชดีและก็ส่งเสียงเชียร์กันตลอด จนในที่สุดก็มาเหลือ 2 คนสุดท้ายยิ่งทำให้ความตื่นเต้นทวีคูลมากยิ่งขึ้น และผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนตร์ วีออส โฉมใหม่จากงาน Very COOLISM DAY คือ คุณวัชรี คำยอด โดยเฉพาะนาทีที่คุณวัชรีไขรถพร้อมกับเปิดประตูออกได้ทำเอาบรรดากองเชียร์ที่อยู่ด้านล่างรวมถึงเหล่าบรรดาคูลเจทุกคนก็ส่งเสียงเฮกันดังสนั่น ทำเอาเจ้าตัวก็ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความดีใจ เป็นการปิดท้ายกิจกรรมด้วยความประทับใจและความสุขของทุกคนที่มาร่วมงานจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook