กวาง โว! รักราบรื่น กระแสเพลงก็แรง | Sanook Music

กวาง โว! รักราบรื่น กระแสเพลงก็แรง

กวาง โว! รักราบรื่น กระแสเพลงก็แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงียบหายไปหลายปีสำหรับ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องหนุ่มของวง AB Normal ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าเจ้าตัวคงเลิกร้องเพลงไปแล้ว แต่ล่าสุดเห็นปล่อยเพลงใหม่เอาใจแฟนๆ พูดไม่ค่อยถูก ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เมื่อได้เจอ กวาง ในงาน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013 ณ ห้อง แอทธินี คริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ซึ่งเจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องเพลงใหม่และเรื่องความรักกับสาวนอกวงการที่ใกล้จะครบรอบ 1 ปีให้ฟังว่า

"ยังไม่มีครับ บอกได้เลย มุ่งเรื่องงานก่อนเพราะงานเยอะมากเลยไหนจะทัวร์คอนเสิร์ตอีก แถมตอนนี้มีทัวร์แข่งรถอีก ก็ขอจัดการเรื่องงานก่อนแล้วกันครับ"

แพลนๆ ไว้บ้างหรือยัง

"ยังไม่กล้าจะคิดครับ ขอทำงานไปเรื่อยๆ ก่อนแล้วกันครับ เดี๋ยวมีข่าวดีแล้วจะมาบอก"

ทางครอบครัวมีเร่งมาบ้างไหม

"ไม่มีครับ สบายๆ เขาแล้วแต่เราตัดสินใจเอง"

งานเยอะแบบนี้มีงอนบ้างไหม

"ถ้ามีงอนก็คงคบกันไม่ได้ครับ เราให้เกียรติงานของแต่ละคน เราจัดการเรื่องงานรับผิดชอบงานตัวเองก่อนดีกว่าซึ่งเขาก็เข้าใจครับผม"



ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ราบรื่นดีครับ ไม่มีอะไรมากวนใจ ตอนนี้ก็ใกล้จะครบปีไปนิดเดียวเองครับ ครบรอบก็คงไม่มีอะไรมากน่าจะพาไปเที่ยว พาเขาไปดูสนามแรกนี่แหละ ส่วนของขวัญยังนึกไม่ออกครับ ผมจะเป็นคนที่นึกออกตอนใกล้ๆ วันแล้ว เดี๋ยวก็คงเห็นกันที่สนามแหละครับ เพราะตอนนี้ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เขาดี"

จะครบปีช่วงเดือนไหน

"เดือนหน้านี่แหละครับ"

ตอนนี้มีแพลนจะร่วมธุรกิจกันบ้างไหม

"ยังครับ เป็นคอนเซ็ปต์ครับว่าเราจะไม่ทำงานร่วมกันแต่จะแวะเวียนมาหากันได้ ถ้าเกิดว่าทำงานด้วยกันเดี๋ยวกลัวจะมีปัญหาแบบที่คนอื่นๆ เขาพูดกัน"

แล้วเรื่องแข่งรถเขามีห้ามเราบ้างไหม

"ตอนแรกเขาก็ไม่อยากให้มา แต่เราก็อธิบายให้ฟังว่าเราขับที่สนามมันปลอดภัยกว่าบนถนนอีก เพราะเวลาเราพลาดขึ้นมาโอกาสที่จะเจ็บตัวมันน้อยมาก อุปกรณ์มันเยอะ แล้วพาเขาไปดูตอนซ้อมสักหน่อยเขาก็เลยโอเค เริ่มเข้าใจว่ามันปลอดภัยกว่า"

อัพเดทเรื่องเพลงใหม่หน่อย

"ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเอบีนอร์มอลเพลง พูดไม่ค่อยถูก นะครับ ตอนนี้ก็ได้รับการตอบรับที่เกิดคาดไปเยอะแล้ว วิวยูทูปตอนนี้ 1 เดือนก็ 7 ล้านวิวแล้วครับ ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆ ชาร์ตแล้ว ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยที่ยังต้อนรับการกลับมาแม้ว่ากวางจะหายไปถึง 6 ปีด้วยกัน ขอบคุณมากๆ ครับผม"

ซิงเกิ้ลต่อไปจะปล่อยเมื่อไร

"ปล่อยเดือนก.ย.พร้อมกับอัลบั้มเต็ม เป็นซิงเกิ้ลเพลงเร็ว มีศิลปินรุ่นใหญ่มา Featuring ด้วยแต่ขออุบไว้ก่อนครับว่าเป็นใคร รับรองเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook