ใหม่ หนุ่ย บิลลี่ แหวน ก้อง ซ้อมอุ่นเครื่อง | Sanook Music

ใหม่ หนุ่ย บิลลี่ แหวน ก้อง ซ้อมอุ่นเครื่อง

ใหม่ หนุ่ย บิลลี่ แหวน ก้อง ซ้อมอุ่นเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันที่ชาวมือขวาจะได้ไปร่วมแสดงพลังมือขวาให้กลับมากระหึ่มอีกครั้งแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต มือขวาสามัคคี รียูเนี่ยน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปีแกรมมี่ฯ กับการผนึกพลังของการรวมตัวชาวมือขวาอีกครั้งของ อำพล กับ ไมโคร, ใหม่ เจริญปุระ, บิลลี่ โอแกน, แหวน ฐิติมา และ นูโว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 ก.ค. 2556 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยล่าสุดบ่ายวันก่อนเปิดห้องซ้อมให้สื่อมวลชนบุกเก็บภาพอุ่นเครื่องคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดย ใหม่ เจริญปุระ กอคคอเพื่อนมือขวาอย่าง หนุ่ย-อำพล, บิลลี่ โอแกน, แหวน-ฐิติมา, ก้อง-สหรัถ พร้อมวง ไมโคร และ นูโว โชว์พลังร็อกซ้อมเพลง มือขวาสามัคคี กันชนิดกระหึ่มห้องซ้อมกันไปเลย ท่ามกลางบรรยากาศที่มันส์สะใจทั้งคนร้องและสื่อที่เข้าร่วมชมบรรยากาศซ้อมมือขวาก่อนใคร พอซ้อมเสร็จร็อกเกอร์สาว ใหม่-เจริญปุระ เผยความรู้สึกว่า

"ตัวใหม่ก็เพิ่งได้เริ่มมาเจ๊าะแจ๊ะกับพวกพี่ๆ เค้า เพราะพอรู้ว่าชาวมือขวาจะรีเทิร์นกันอีกครั้ง ใหม่ซึ่งเป็นน้องสุดท้องในสมัยนั้นไม่มาไม่ได้เลย เพราะเป็นโปรเจ็คท์ 30 ปีแกรมมี่ฯ ด้วยที่ทางบริษัทอยากให้แฟนที่อยู่กับพวกเรามายาวนาน ได้กลับมารื้อฟื้นภาพวันเก่าๆกันอีกครั้งบนเวทีนี้ อย่างช่วงนี้แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปตามห้องซ้อมของแต่ละคน พี่หนุ่ยเองพี่บิลลี่เองก็แยกไปซ้อมห้องตัวเอง อย่างตัวใหม่เองก็กำลังหาห้องซ้อมอยู่ เพราะงานนี้ทุกคนจัดเต็มมาก ซ้อมกันแบบหามรุ่งหามค่ำและก็กำลังดูให้มันเข้ากับสคริปท์ของงานด้วยช่วงนี้ ใหม่ว่า มือขวาสามัคคี ครั้งนี้น่าจะเป็นการรวมพลังอีกครั้งนึง หลังจาก 23 ปีที่แล้ว

จริงๆ ว่าจะนานก็นาน แต่พอพวกเราได้มารวมตัวกันปุ๊บ ทุกอย่างมันสนุก ภาพวันนั้นเมื่อ 23 ปีที่แล้วกลับมาอีกครั้งในหัวทุกคนอีกครั้ง และอีกอย่างเราแต่ละคนก็เป็นแฟนเพลงของกันและกันด้วย พอได้มารวมตัวกันในครั้งนี้คิดว่ามันต้องเป็นอะไรที่มันส์แน่ ส่วนเรื่องเซอร์ไพร์สแน่นอนต้องมี แต่อยากให้ไปลุ้นๆ กัน สุดท้ายใหม่ก็อยากชะชักชวนพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นคนรุ่น มือขวาฯ ครั้งนั้น และก็คนรุ่นใหม่มารวมพลังกันเอาไว้ เพราะพลังของความสามัคคีจะเป็นอะไรที่ยืนยาว ยืนยงที่สุด และไปชูมือขวาพร้อมกันวันนั้นค่ะ"

เตรียมไปยกมือขวากับทุกเพลงในตำนานร็อกมือขวา ไปร้องกันให้สุดเสียงกับทุกศิลปินในคอนเสิร์ต มือขวาสามัคคี รียูเนี่ยน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 ก.ค. นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเปิดจำหน่ายบัตรราคา 1,000 /1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาท ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา และทาง WWW.GMMLIVE.COM ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่WWW.FACEBOOK.COM/GMMLIVE พร้อมทางช่อง GMM MUSIC / GMM ONE ผ่านทางกล่อง GMM Z หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-6698846 วันนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใหม่ หนุ่ย บิลลี่ แหวน ก้อง ซ้อมอุ่นเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook