แสตมป์ ชวนช็อปอัลบั้มใหม่ รสชาติหลากหลายเหมือนอยู่ใน Supermarket | Sanook Music

แสตมป์ ชวนช็อปอัลบั้มใหม่ รสชาติหลากหลายเหมือนอยู่ใน Supermarket

แสตมป์ ชวนช็อปอัลบั้มใหม่ รสชาติหลากหลายเหมือนอยู่ใน Supermarket
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นศิลปินชายที่กำลังร้อนแรงในยุคนี้ สำหรับหนุ่ม แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่ไม่ว่าจะส่งเพลงไหนออกมาให้ได้ฟังเป็นต้องฮิตโดนใจคนไทยทั้งประเทศ อาทิ ชายกลาง, สบู่, โอมจงเงย, Single สุดท้าย รวมทั้งเพลงซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง คนปัจจุบัน ที่ ณ ตอนนี้กำลังมาแรงไต่ขึ้นชาร์ตเพลงคลื่นวิทยุทั่วภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดหนุ่มแสตมป์ก็พร้อมส่งอัลบั้มซีดีชุดใหม่ Supermarket ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้

"นี่ก็เป็นอัลบั้มชุดที่ 3 ของผมแล้ว ซึ่งจะว่าไปกว่าจะมาเป็นอัลบั้มชุดนี้ได้ก็ใช้เวลานานเกือบ 2 ปี ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนที่ยังคงนิยมบริโภคซีดีได้จับจองสะสมไปเป็นของตัวเอง (หัวเราะ) โดยในอัลบั้มชุดนี้จะมีทั้งหมด 7 เพลง แต่ละเพลงผมว่าทุกคนก็จะรู้จักเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้วเพราะเหมือนเป็นการรวบรวมซิงเกิ้ลที่ผมเคยปล่อยออกมา นำมารวบเป็นอัลบั้มให้ได้ฟังกันอย่างจุใจเพลิดเพลินอารมณ์แบบเพลงต่อเพลง

ส่วนที่มาของชื่ออัลบั้ม Supermaket เกิดมาจากตอนนั้นผมได้พูดคุยกับ แทน วงลิปตา แล้วในบทสนทนานั้นมีคำว่า Supermaket อยู่ ผมก็เลยปิ๊งขึ้นมาว่าน่าจะเอาคำๆ นี้มาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มชุดใหม่ เพราะส่วนตัวผมเองก็คิดว่า เพลงแต่ละเพลงของผมนั้นมีจุดประสงค์ มีรสชาติ มีสีสันที่จะสื่อสารแตกต่างกันออกไป บางเพลงก็เหมือนน้ำผลไม้ บางเพลงก็เหมือนมีดโกนหนวด บางเพลงเหมือนโยเกิร์ต จึงทำให้เหมือนเวลาฟังแต่ละเพลง จะรู้สึกเหมือนกำลังสนุกในการออกไปจับจ่ายซื้อของในห้าง ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้น ผมรับรองว่าเป็นสินค้าที่ใช้ได้อย่างยั่งยืน อย่างยาวนาน เช่นเดียวกับซีดีชุดก่อนๆ ของผมอย่างแน่นอนครับ"



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook