Boys Republic 5 หนุ่ม K-Pop เปิดตัวแรง | Sanook Music

Boys Republic 5 หนุ่ม K-Pop เปิดตัวแรง

Boys Republic  5 หนุ่ม K-Pop เปิดตัวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

BOYS REPUBLIC 5 หนุ่ม K-Pop Idol กลุ่มแรกจาก Universal Music Group Korea พร้อมแล้วกับการก้าวเข้ามาสู่วงการเพลง K-Pop ในฐานะมัลติทาเลนท์ไอดอลกรุ๊ปมากความสามารถ

BOYS REPUBLIC ประกอบไปด้วย Sung Jun – Rap / Dance Da Bin – Sub Vocal Min Su – Rap / Dance / Su Woong - Vocal / Dance และ Won Jun – Leader / Lead Vocal (เรียงจากซ้ายไปขวา)

BOYS REPUBLIC ได้เข้ารับการเทรนนิ่งอย่างเข้มข้นเป็นเวลากว่าสองปี ในการเตรียมพร้อมกับการเป็นศิลปินระดับโลก โดยมีโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่าง Geun Tae Park ที่เคยแต่งเพลงหลายต่อหลายเพลงให้กับ IU, Ji Young Baek และเคยโปรดิวซ์ Davici, f(X) มาดูแลการทำงานในเดบิวต์อัลบั้มชุดแรกของพวกเขาในฐานะ Chief Music Adviser นอกจากนี้ยังมี Geun Tae ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับ Dsign Music (ทีมนักแต่งเพลงชาวนอร์เวย์ ที่อยู่เบื้องหลัง Girls’ Generation, TVXQ, f(x), BoA) ที่ได้รับการยอมรับในวงการเพลงระดับสากล พร้อมทั้งยังมี Hae Ik Jung อดีตประธาน SM Entertainment มาร่วมทีมฐานะ Promotion Expert

Park Geun Tae กล่าวว่า "เป้าหมายของพวกเราคือการสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก และในการที่จะสร้างปรากฏการณ์ระดับสากลนั้น สมาชิกวงทั้งห้าคนต้องเทรนนิ่งในเรื่องของการร้อง การเต้น การแสดง เรียนภาษาและศึกษาวัฒธรรมของประเทศอื่นๆ ด้วย"

BOYS REPUBLIC ยังได้รับเลือกจาก Jeju Air สายการบินโลว์คอสอันดับ 1 ของเกาหลีให้เป็น PR Ambassador ของสายการบิน โดย Jeju Air กล่าวว่า "สาเหตุที่พวกเราได้เลือก Boys Republic เป็นพรีเซนเตอร์นั้น ก็เพราะเล็งเห็นศักยภาพของพวกเขาในตลาดเอเชีย และเราพร้อมที่จะผลักดัน K-POP ให้ครอบคลุมทั่วเอเชีย ไปพร้อมๆ กับ Boys Republic"

BOYS REPUBLIC ได้เริ่มเปิดตัวแคมเปญของ Jeju Air ด้วยเพลง Orange Sky และคลิปมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้เผยแพร่บน YouTube ทำให้ทั้งห้าหนุ่มเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในหมู่แฟนเพลง มิถุนายนนี้ 5 หนุ่ม BOYS REPUBLIC ได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบด้วยซิงเกิ้ลแรก Party Rock เพลงป๊อบสนุกๆ ที่พวกเขาจะชวนทุกคนออกมาปาร์ตี้ไปพร้อมๆกับพวกเขา เหมือนอย่างสโลแกนของวง Be Our Citizen หลังจากที่ส่งเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง Party Rock ไปยังคลื่นวิทยุและรายการเพลงชั้นนำในบ้านเรา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ทำให้แฟนๆของพวกเขาในเมืองไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ล่าสุดหลังจากที่มีการปล่อยให้ดาวน์โหลดซิงเกิ้ลนี้ผ่าน iTunes Thailand ในวัน 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เพลงนี้ก็คว้าอันดับ 1 บน iTunes chart ในบ้านเราไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook