ดัง ยอมรับ คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ มาจากชีวิตจริง | Sanook Music

ดัง ยอมรับ คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ มาจากชีวิตจริง

ดัง ยอมรับ คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ มาจากชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่วงการเพลงมานาน แต่ไม่เคยปริปากเรื่องหัวใจให้ได้รู้บ้างเลย แต่ล่าสุดนักร้องเสียงเอกลักษณ์ ดัง พันกร บุณยะจินดา ก็ยอมเปิดใจเล่าความหลังเรื่องรักฝังใจให้นักแต่งเพลงฝีมือดี เรียบเรียงจนออกมาเป็นเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง เคน ภูภูมิ และ คริส หอวัง มาปะทะบทบาทแบบได้ใจคนมาทีหลังไปแบบเต็มๆ ซึ่งเรื่องราวของความรักครั้งนั้นของ ดัง จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟัง

"พูดถึงเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ จริงๆแล้วเพลงนี้ดังอยากทำเพลงเนื้อหานี้มานานแล้วนะครับ แต่ก็คิดอยู่หลายรอบเหมือนกัน เพราะเกรงว่าเนื้อหามันจะแรงไปมั้ย คือเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักของคนที่มาทีหลัง ซึ่งคนมาทีหลัง จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นคนผิดเสมอไปนะครับ แต่มันอาจด้วยเหตุผล โอกาสและจังหวะที่ทำให้เค้าเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคนสองคน โดยที่เค้าไม่รู้เลยจริงๆ ก็ได้ บอกตรงๆ ว่าดังเองก็เคยมีประสบการณ์แบบเพลงนี้เองด้วย และพอเพลงนี้เขียนออกมา ลองเอาให้คนใกล้ๆ ตัวฟัง ก็โดนกันแบบถ้วนหน้า

ดังก็เลยรู้สึกว่าเรื่องราวแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ความรักไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะครับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสนับสนุนให้คนมาเป็นมือที่สามนะครับ เพลงนี้เป็นคนที่มาทีหลังแบบไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็รักเค้าไปแล้ว ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครก็ขอแนะนำจากประสบการณ์ของดังเองครับ ว่าถอยออกมาเถอะ ซักวันเราจะต้องเจอคนที่ใช่ ที่มาถูกที่ถูกเวลา สำหรับเราแน่นอน ดัง เชื่ออย่างนั้นครับ"



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook