ฮือฮา! MV คิมเยริน โชว์ชุดชั้นในสุดวาบหวิว | Sanook Music

ฮือฮา! MV คิมเยริน โชว์ชุดชั้นในสุดวาบหวิว

ฮือฮา! MV คิมเยริน โชว์ชุดชั้นในสุดวาบหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว คิมเยริน สร้างความฮือฮาอย่างมากเมื่อออกผลงานเดี่ยว ที่มีภาพซึ่งเธอใส่ชุดชั้นในบางเบาใสแจ๋วอยู่ในมิวสิควิดีโอของเพลง ให้เกิดเสียงวิจารณ์ในแง่ต่างๆ มากมาย

นักร้องสาว ลินคิม หรือ คิมเยริน แห่งวงดูโอ Two Months ได้ปล่อยผลงานงานมิวสิควิดีโอของเพลง All Right ชื่อเดียวกับอัลบั้มเดี่ยวของตนเองให้ฟังกันแล้ว (17 มิ.ย.56) หลังก่อนหน้านี้ทีเซอร์ของเอ็มวีได้สร้างความฮือฮาล่วงหน้าไปแล้ว กับการโชว์ความเซ็กซี่ของนักร้องสาวที่ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอด้วยชุดชั้นในสุดร้อนแรง จนก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายถึงความเหมาะสมของงานชิ้นนี้ว่าดูวาบหวิวเกินไป

ซึ่งในภาพ คิมเยริน โชว์ความสวยแบบธรรมชาติบนเตียงนอน ในบรรยากาศแสงแดดตอนเข้าเป็นงานที่ทางผู้กำกับมิวสิควิดีโอ เพคจองโซล บอกว่าเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงสภาวะจิตใจของหญิงสาวหลังเลิกรากับคนรัก แต่ดูเหมือนว่าภาพในชุดชั้นในของนักร้องสาวจะเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด

โดยทางต้นสังกัดชี้แจงถึงงานนี้ชิ้นนี้ว่า All Right คือการแสดงออกของผู้หญิงในช่วงที่ต้องผ่านความเจ็บปวดจากการแยกทาง เราต้องการฉายภาพความรู้สึกของผู้หญิงผ่านภาพของการใช้ชีวิตประจำวันหลัง เลิกรากับคนรัก และคิดว่าภาพที่ดีที่สุดก็คือการแสดงให้เห็นถึงผู้หญิงคนหนึ่งกับภาพธรรมดาๆ ของเธอในห้องนอนของตัวเอง












แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook