เบนซ์ พริกไทย อึ้ง! ดิว ของขึ้น! | Sanook Music

เบนซ์ พริกไทย อึ้ง! ดิว ของขึ้น!

เบนซ์ พริกไทย อึ้ง! ดิว ของขึ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนบิ้วท์อารมณ์จนของขึ้นกันเลยทีเดียวสำหรับดาราสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ตกปากรับคำมาเล่นมิวสิคฯ เพลง เงียบทำไม ของสาวเซ็กซี่เสียงดี เบนซ์-พริกไทย ที่งานนี้ทำเอาทั้งเบนซ์และทีมงานต่างอึ้งไปตามๆ กัน เพราะสาวดิวเล่นตีบทแตกกระจายเพราะอินหนัก เบื่อพวกผู้ชายที่ชอบเงียบ ถามแล้วไม่ยอมตอบ!

ทางทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวซอยลาซาลกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดย ดิว ต้องถ่ายทอดเรื่องราว และอารมณ์ของผู้หญิงที่โดนนอกใจ ซึ่งเจ้าตัวพยายามถาม แต่ผู้ชายเอาแต่เงียบ จนสุดท้าย ดิว ต้องระเบิดอารมณ์ออกมาพร้อมประโยคเด็ด และน้ำตานองพื้น ทำเอาผู้ชายถึงกับอึ้ง ซึ่งบทหนักอยู่ที่สาว ดิว เพราะต้องอาละวาด และร้องไห้อย่างหนักหน่วง เพื่อที่จะได้คำตอบจากพระเอก แต่สุดท้ายก็ผิดหวังอยู่ดี ซึ่ง ดิว ได้มาเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิคฯ ในวันนี้ให้ฟังว่า

"ดิวอยากจะบอกว่าเล่นยากมากๆ ใช้อารมณ์เยอะ ต้องโวยวาย ต้องคาดคั้น เอาความจริงจากปากผู้ชาย ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขานอกใจเรา แต่พอเราจับไม่ได้คาหนังคาเขา เขาก็พยายามเลี่ยงไม่ตอบ พอตอนถ่ายทำครึ่งเช้า ก็ต้องโวยวายตบโต๊ะ ตะโกนจนเสียงแหบ แต่พอตกบ่ายจนถึงช่วงค่ำ ดิวก็ต้องนั่งร้องไห้จนตาบวมเลยทีเดียว (หัวเราะ) คือต้องบิ้วท์อารมณ์ตลอดเวลา แต่ด้วยตัวเพลง เงียบทำไม ของ เบนซ์-พริกไทย ฟังแล้วพลิ้วมาก ช่วยบิวท์อารมณ์ได้เยอะ และผู้กำกับก็ช่วยด้วยค่ะ ทำให้การทำอารมณ์ก่อนเข้าฉากง่ายขึ้น แต่งานนี้พูดได้คำเดียว อิจฉาพระเอกมาก เพราะทั้งวันที่ถ่ายทำกัน เขาแค่นั่งนิ่งๆ นอนเฉยๆ ทำหน้ากวน ไม่พูด ไม่ตอบ แต่เขาก็เล่นเต็มที่นะ ทำให้บางครั้ง ดิว อิน เหมือนอยู่ในสถานการณ์อย่างนั้นจริงๆ และ ดิว เชื่อว่าคนที่ได้ชมมิวสิคฯ เพลงนี้ต้องของขึ้นเหมือนกัน เพราะมันน่าโมโหจริงๆ นะ เวลาที่เราถามแล้วอีกคนเอาแต่เงียบ ไม่ยอมตอบ เรื่องราวในเอ็มวีน่าติดตามมาก ตอนจบมันได้ฟีลมาก อยากให้ลองชมกันค่ะ"










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook