ปาน ติดโลโก้ นางเอกนิสัยร้าย | Sanook Music

ปาน ติดโลโก้ นางเอกนิสัยร้าย

ปาน ติดโลโก้ นางเอกนิสัยร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้องเพลงประกอบละครทีไรเป็นต้องได้เพลงนางเอกนิสัยร้ายทุกที จนกลายเป็นโลโก้ส่วนตัวของ ปาน-ธนพร แวกประยูร ไปแล้ว ล่าสุดมารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ใน รักเท่าไหร่...แค้นใจเท่ากัน เพลงประกอบละครเรื่อง นางมาร ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่ใครได้ฟังแล้วต้องเกิดอาการฟินเว่อร์

ปาน-ธนพร เผยว่า "คือเพลง รักเท่าไหร่...แค้นใจเท่ากัน ได้มาจากตามเนื้อเรื่องเลย ลักษณะมีความจงรักภักดีต่อความรักตนเอง แต่สุดท้ายถูกทรยศ เมื่อโดนทรยศแล้วตัวนางมารเนี่ยจะแค้น ตามราวีทุกอย่าง จากรักเปลี่ยนเป็นแค้นได้ในพริบตา รักมากแค้นมาก ไม่อยากให้คนรักมีความสุข กลับมาทวงบัลลังค์เจ้าแม่เพลงละครหรือเปล่า เพราะพี่ปานร้องเพลงไหนต้องดังทุกเพลง เอาง่ายๆ ถ้านางเอกเรียบร้อย นิสัยดีเราไม่เคยได้ร้องเลย (หัวเราะ) ต้องนางเอกที่มีนิสัยร้าย เจ้าคิดเจ้าแค้น ถึงจะได้ร้อง (หัวเราะ)

ร้องยากไหมคะ ?

"ก็ไม่ยากนะ เพราะเราถนัดเพลงอารมณ์นี้อยู่แล้ว จะเครียดตรงจะทำอารมณ์อย่างไรให้เขาถึงเพลงนี้ซะมากกว่า เพราะว่ามันต้องร้องแบบว่าแค้นมาก แค้นฝังลึกเลย"

ส่วนตัวเคยแค้นใครขนาดนี้หรือเปล่า ?

"ไม่เคยนะ ปานรู้สึกว่าเราเป็นชาวพุทธ มีพระพุทธเจ้าคอยสอน คอยเป็นหลักแห่งการดำเนินชีวิตทุกอย่าง ปล่อยวางดีกว่าค่ะอย่าไปแค้นเลย (หัวเราะ) แค้นแล้วทุกข์กับใจตัวเองเปล่าๆ

ก่อนหน้านี้พี่ปานได้ดูทีเซอร์ละคร นางมาร มาบ้างหรือยัง ?

"ได้ดูแล้วค่ะเรื่องนางมาร ปานว่าเรื่องนี้สอนบ่วงกรรมได้ชัดเจนเลยแหละ ใครที่เป็นชาวพุทธแท้จะเห็นโทษ ถ้าผู้ใดปล่อยวางไม่เป็น เราจะเป็นอย่างนางมารในเรื่องเลย เพราะฉะนั้นใครที่ตกอยู่อาการแบบนี้หรือใกล้เคียง ปานว่าควรใช้คำสอนศาสนาช่วยสอน ช่วยบรรเทาจิตใจ แล้วคนที่มีความคิดเคียดแค้นแบบนี้ให้ดูเรื่องนี้เป็นเยี่ยงอย่าง ถ้าคุณเป็นคนที่แค้นก็จะได้รับผลตอบรับบ่วงกรรมแบบนี้เลยค่ะ"



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook