รวมพล 4 หนุ่ม P.O.P หลังจากห่างหายไป 9 ปีเต็ม! | Sanook Music

รวมพล 4 หนุ่ม P.O.P หลังจากห่างหายไป 9 ปีเต็ม!

รวมพล 4 หนุ่ม P.O.P หลังจากห่างหายไป 9 ปีเต็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานเกือบ 10 ปี วันนี้ P.O.P ขอกลับมาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งกับอัลบั้ม P.O.P-Rock ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขึ้นแท่นอันดับ 1 นานเกือบ 3 สัปดาห์ ใน iTunes Store มาแรงขนาดนี้ 4 หนุ่ม P.O.P อัพเดทถึงเรื่องราวชีวิตระหว่างที่หายหน้าหายตาไปนาน รวมถึงผลงานใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มกันสุดๆ

รวมพลมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากับ 4 หนุ่ม P.O.P ได้แก่ นภ พรชำนิ (นักร้องนำ) ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ (มือเบส) โต้ง มณเทียร แก้วกำเนิด (มือกีตาร์) และ เจอรี่ ศศิศ มิลินทวณิช (อดีตสมาชิกวง Two Days Ago Kid) ที่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังอยู่นานเกือบ 10 ปี รับหน้าที่ป๋าดันศิลปินชื่อดังหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Groove Rider, Squeeze Animal และ ค่าย spicydisc

ซึ่ง นภ อาสาตอบแทนเพื่อนๆ กับคำถามถึงการรวมตัวกันมาทำอัลบั้มใหม่ P.O.P-Rock "หลังจากที่พวกเราแยกย้ายไปทำงานเบื้องหลังตามความฝันของแต่ละคน ซึ่งทุกคนก็ยังวนเวียนอยู่ในวงการเพลง ไปเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลศิลปินต่างๆ พอมีเวลาว่าง ก็คิดถึงแฟนๆ อยากจะรวมตัวกันทำเพลงกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทุกคนก็โอเค คุยกันว่าถ้าจะกลับมาเราต้องฟอร์มทีมกันใหม่ ทำยังไงให้มันเจ๋งกว่าเดิม ก็ได้คำตอบลงตัวที่พี่สมเกียรติ (Mr.Z) และคุณเจอรี่ 2 สมาชิกใหม่ที่จะมาเพิ่มมุมมองใหม่ที่มีพลังมากกว่าเดิม"

นอกจากนี้ นภ ยังทิ้งท้ายถึงความพิเศษของอัลบั้ม P.O.P-Rock ว่า "ทุกๆ ตัวโน๊ตที่เราเขียนในอัลบั้มใหม่นี้ เราตั้งใจที่จะสื่อสารกับคนฟังของเราว่า ไม่ว่าเขาจะเป็นอะไร ทำหน้าที่อะไรก็ตาม ขอให้คุณทำชีวิตของคุณต่อไป ให้พวกเราอยู่ดูแลและร้องเพลงเพื่อให้คุณมีกำลังใจ สู้ต่อไป รับรองว่าเราจะไม่ทิ้งกัน เราจะอยู่ดูแลคุณไปด้วยกัน ทำงานเพลงให้คุณฟังไปตลอด มีกำลังใจที่จะดำเนินชีวิตต่อไป และเร็วๆ นี้พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ชื่อว่า BMW Millennium Auto Presents P.O.P Party of The Bakerian ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจะมีศิลปินยุคเบเกอรี่ มิวสิค ร่วมแจมอย่างคับคั่งในคอนเสิร์ต วันนี้พวกเราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะจัดคอนเสิร์ตตามคำเรียกร้องของแฟนพี.โอ.พี รวมทั้งเพื่อนๆ ศิลปินจากเบเกอรี่ทุกคน ซึ่งจะเป็นความพิเศษที่มอบให้กับแฟนเพลงของเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook