ชารีส รับแล้ว ฉันเป็นเลสเบี้ยน! | Sanook Music

ชารีส รับแล้ว ฉันเป็นเลสเบี้ยน!

ชารีส รับแล้ว ฉันเป็นเลสเบี้ยน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวชาวฟิลิปปินส์เอ่ยปากยอมว่าเธอมีรสนิยมชอบเพศเดียวกันอย่างเป็นทางการ โดยการให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ท้องถิ่น ที่แม้เธอจะเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ยอมรับว่าคงมีบางคนที่ไม่เข้าใจ

"ใช่ ฉันเป็นทอมบอย" ชารีส เพ็มเพ็งโค กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการ The Buzz ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ABS-CBN ของฟิลิปปินส์ในประเด็นเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของเธอ ที่คนพูดถึงกันอย่างหนาหูมาพักใหญ่

"ฉันก็ไม่รู้ว่ามันเป็นปัญหาอะไรรึเปล่า เพราะสำหรับตัวเอง ฉันคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย ถึงตอนนี้สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ฉันก็อยากจะขอโทษจริงๆ"

ชารีส กล่าวผ่านคลิปที่เธอโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังประกาศข่าวใหญ่ และมีแฟนจำนวนหนึ่งคอยให้กำลังใจ "ฉันแค่อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยตัวเอง ทุกคนเลยที่ยังคงสนับสนุนฉัน, อยู่ข้างเดียวกันกับฉัน และด้วยความสัตย์จริง ตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ เลย"

อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวยังเอ่ยปากยอมรับว่า สำหรับมารดาและผู้เป็นยายของเธอคงจะทำใจยอมรับเรื่องนี้ได้ยากพอสมควร แต่เธอก็หวังว่าท่านจะเข้าใจในซักวัน ในรายการ ชารีส ยังแนะนำแฟนสาวที่ชื่อว่า อลิสซา คิวจาโน่ แห่งวงหญิงล้วน Jam ให้ทุกคนได้รู้จักด้วย โดยเธอกล่าวถึงแฟนคนนี้ว่าเป็นทั้งเพื่อนรัก และน้องสาว ซึ่งถือว่าเป็นคนสำคัญเกินกว่าจะเป็นคนรักโดยทั่วไป ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยเป็นคู่แข่งในการประกวดร้องเพลงระดับท้องถิ่นมาก่อน แต่กลับมาพบรักกันเมื่อฝ่าย อลิสซา มาร่วมเข้าแข่งขันรายการ The X Factor ของฟิลิปปินส์ ที่ ชารีส เป็นกรรมการอยู่ แถมชารีสเธอยังสักคำว่า Let's start with forever ซึ่งตัวละครของ โรเบิร์ต แพตตินสัน พูดในฉากแต่งงานของ The Twilight Saga's Breaking Dawn Part I ไว้ที่เนินอก และพูดถึงแฟนสาวของตัวเองว่า เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

Charice Pempengco (ชารีส เพ็มเพ็งโค) สร้างชื่อขึ้นมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กสาวตัวเล็กๆ เมื่อคลิปการร้องเพลงของเธอที่ถูกโพสต์ใน YouTube กลายเป็นคลิปฮิตที่มีคนเปิดชมเป็นล้านๆ ครั้งทั่วโลก ถึงขั้นที่ทำให้เด็กสาวที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมาก่อนเลย ได้ขึ้นร้องเพลงในรายการสุดฮิตของสหรัฐฯ ทั้ง The Ellen DeGeneres Show และ Oprah, ได้ประชันเสียงกับ ซีลีน ดิออน, มีโอกาสออกอัลบั้มเพลงที่สหรัฐฯ และยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์ฮิต Glee แต่แล้ว ชารีส ที่เพิ่งอายุครบ 21 ปีเมื่อเดือนก่อน ก็สร้างความแปลกใจและสงสัยให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะชาวฟิลิปปินส์ เมื่อเธอเริ่มแสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงไปในระยะหลัง ทั้งการตัดผมสั้น, แต่งตัวด้วยเสื้อและกางเกงแบบผู้ชาย รวมถึงจับมือถือแขนหญิงสาวคนหนึ่งไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook