BEC-TERO MUSIC พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ G-DRAGON | Sanook Music

BEC-TERO MUSIC พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ G-DRAGON

BEC-TERO MUSIC พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ G-DRAGON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BEC-TERO MUSIC ตอกย้ำความเป็นมือหนึ่งอีกครั้ง หลังได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการดูแลโปรโมทข่าวสารและจัดจำหน่ายอัลบั้มของทาง G-DRAGON (จี-ดราก้อน) แฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดแห่งวง บิ๊กแบง ถือเป็นศิลปินเบอร์แรกที่ทาง BEC-TERO MUSIC ได้รับความไว้วางใจทางค่าย YG ต้นสังกัดของทาง G-DRAGON

การมาร่วมงานครั้งแรกของ BEC-TERO MUSIC กับทาง G-DRAGON ครั้งนี้ ถือว่าประจวบเหมาะกับการมาเปิดคอนเสิร์ทเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทยกับ YAMAHA PRESENTS G-DRAGON 2013 1ST WORLD TOUR CONCERT [ONE OF A KIND] THAILAND (BANGKOK) ในวันที่ 7-8 มิถุนายน ซึ่งทาง G-DRAGON ได้มอบลายเซ็นและข้อความเพื่อพิมพ์ลงบนโปสเตอร์เป็นของขวัญสุดพิเศษถึง VIP ชาวไทยเพียง 400 แผ่นเท่านั้น

สำหรับผู้ที่ Pre-Order ซีดีอิมพอร์ตส่งตรงจาก YG และ KBS โดยสามารถ Pre-Order ได้ที่ www.qikplay.com หรือติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ BEC-TERO MUSIC https://www.facebook.com/becteromusic




การมาร่วมงานกันครั้งแรกของ BEC-TERO MUSIC และค่าย YG ของทางเกาหลีที่มีศิลปินชื่อดังอย่างวง Big Bang หรือ 2NE1 ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทาง BEC-TERO MUSIC จะมีโอกาสนำศิลปินเกาหลีที่ทุกคนชื่นชอบคนอื่นๆเข้ามาโปรโมทในเมืองไทยอีกต่อไปในครั้งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook