สน ยุกต์ ชอบใจ ได้ชิมลางงานนักร้อง | Sanook Music

สน ยุกต์ ชอบใจ ได้ชิมลางงานนักร้อง

สน ยุกต์ ชอบใจ ได้ชิมลางงานนักร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรงในเครือแกรมมี่ฯ ที่มีผลงานเป็นที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้สำหรับค่าย ฟร้อนเทจ (Frontage) ที่เปิดตัวด้วยโปรเจกท์ ฟร้อนเทจ ลักเกจ (Frontage Luggage) ออกมาให้แฟนเพลงฮือฮากันแล้วตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดก็เปิดซิงพระเอกหนุ่มสุดฮอต สน ยุกต์ ส่งไพศาล ให้สลัดคราบพระเอก หันมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิต ในซิงเกิ้ล เริ่มต้นรักกันใหม่ ซิงเกิลที่ 3 ในโปรเจคท์นี้

"รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่มีเพลงเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะตอนเข้าห้องอัดครั้งแรก ความรู้สึกมันเหมือนกับตอนที่ผมได้ยืนอยู่หน้ากล้องครั้งแรกเลย แต่ที่แตกต่างคือผมต้องยืนอยู่คนเดียว ต้องพยายามถ่ายทอดอารมณ์ผ่านท่วงทำนองของดนตรี แล้วร้องออกมาให้ได้อารมณ์ที่สุด ให้เพราะที่สุด และเป็นตัวตนของผมมากที่สุด ซึ่งกว่าจะได้เข้าห้องอัด ผมฝึกซ้อมร้องเพลงนี้มาเป็นเดือนๆ แล้วในที่สุดสิ่งที่ผมตั้งใจทำก็สำเร็จแล้วในวันนี้ พอถึงวันที่ปล่อยเพลงออกมาจริงๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ว่าเมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลงของผมจะรู้สึกอย่างไร จะชอบเพลงของผมมั้ย จะรู้สึกว่าเพลงของผมมันเพราะ (เหมือนที่ผมรู้สึก) รึเปล่า และลุ้นสุดๆ ว่าทุกคนจะให้การต้อนรับผมในฐานะนักร้องหรือไม่ อย่างไร แต่ไม่ว่าผลจะออกมายังไง ผมขอบอกกับทุกคนว่า ผมดีใจมากที่ได้ร้องเพลงนี้ และอยากจะขอฝากให้แฟนๆ ทุกคนเปิดใจลองรับฟังเพลงของผมอีกซักเพลง หวังว่าคงจะโดนใจใครเข้าบ้างนะครับ"

สำหรับแฟนคลับหนุ่มสุดฮอต สน ยุกต์ ส่งไพศาล ติดตามฟังเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่ และร่วมส่งกำลังใจให้ สน ได้ทาง www.frontagemusiclable.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclable

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook