บียอนเซ ซดไวน์โชว์สื่อ ยังไม่ท้อง! | Sanook Music

บียอนเซ ซดไวน์โชว์สื่อ ยังไม่ท้อง!

บียอนเซ ซดไวน์โชว์สื่อ ยังไม่ท้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินสาวคนดังโชว์ภาพคืนหวานที่เธอไปดินเนอร์กับสามีในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถมโพสต์ภาพที่เธอดื่มไวน์เหมือนเป็นการบอกใบ้ว่าตัวเองยังไม่ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อย่างที่ลือกันไปทั่วแต่อย่างใด

ถือว่าเป็นการปิดฉากข่าวลือเรื่องตั้งท้องไปโดยปริยายเมื่อ บียอนเซ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายระหว่างเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ในคืนที่เธอไปออกเดทอาหารค่ำกับสามีในเบอร์ลิน ซึ่งในภาพหนึ่งนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ยังนั่งตักสามี และดื่มไวน์แดงให้เห็น

ค่ำคืนในเบอร์ลินยังถือว่าเป็นโอกาสที่ บียอนเซ กับ เจย์-ซี ได้ปลีกตัวจากตารางการทำงานอันยุ่งเหยิง มาใช้เวลาอย่างเป็นส่วนตัวด้วยกัน ซึ่งนอกจากการทานอาหารแล้วทั้งคู่ก็ยังได้เยี่ยมชมเมืองเบอร์ลินด้วย

ตลอดเดือน พ.ค. มีข่าวลือต่อเนื่องว่า บียอนเซ กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเธอกล่าวผ่านรายการ Good Morning America เมื่อช่วงต้นเดือน ว่า "ฉันอยากจะมีลูกอีกคนค่ะ ฉันว่าลูกสาวก็อยากจะมีน้องแล้วเหมือนกัน ฉันเองรู้สึกชอบที่ตัวเองเป็นพี่สาว และคิดว่าเมื่อถึงเวลา ก็คงมีลูกอีกคนแน่ๆ"

นอกจากนั้นยังมีภาพที่หลายคนเชื่อว่า บียอนเซ เหมือนจะพยายามอำพรางท้องด้วยเสื้อผ้าระหว่างขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในระยะหลังๆ ส่วนเหตุการณ์ที่เธอตัดสินใจยกเลิกการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่เบลเยียม ด้วยสาเหตุที่ว่าต้องการพักผ่อนตามคำแนะนำของแพทย์ ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่านักร้องซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 แห่งวงการเพลงตั้งท้องแล้วแน่ๆ ถึงขั้นที่มีคนดังจำนวนหนึ่งออกมาแสดงความยินดีกัน รวมถึงผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการเพลงอย่าง รัสเซล ซิมมอนส์ จาก Def Jam ที่อวยพรล่วงหน้าไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม บียอนเซ และสามีของเธอ เจย์-ซี ได้ออกปากปฏิเสธข่าวอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา ทั้งฝ่ายสามีที่ยืนยันว่าภรรยาไม่ได้ท้องแน่ๆ ระหว่างให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ ส่วน บียอนเซ ก็เขียนข้อความผ่าน Instagram ว่า "ฉันคงจะหยุดข่าวลือพวกนี้ไม่ได้ คงจะเปลี่ยนความคิดคนที่เชื่อไปแล้วไม่ได้ ที่พอจะทำได้ก็คือนั่งอยู่เฉยๆ และหัวเราะคนที่ไม่มีอะไรทำนอกจากจะพูดถึงฉันก็เท่านั้น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook