Icona Pop สองสาวสุดซ่าเจ้าของเพลงฮิตชาร์ตบิลบอร์ด I Love It | Sanook Music

Icona Pop สองสาวสุดซ่าเจ้าของเพลงฮิตชาร์ตบิลบอร์ด I Love It

Icona Pop สองสาวสุดซ่าเจ้าของเพลงฮิตชาร์ตบิลบอร์ด I Love It
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสาวดีเจดูโอสุดซ่า Caroline และ Aino จากประเทศสวีเดน รวมตัวกันในนาม Icona Pop พาซิงเกิ้ลแรก I Love It กลิ่นป็อปแดนซ์สุดแซ่บขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเต้นรำในอเมริกา และพีคสุดที่อันดับ 7 ชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 พร้อมทำยอดขายกว่าหนึ่งล้านยูนิตในอเมริกา ทั้งยังมี 4 แผ่นเสียงแพลตินั่มที่ประเทศออสเตรเลียการันตีความแรง

โดยอัพเดทล่าสุดจากสองสาวผ่านทาง official blog ของพวกเธอยืนยันว่า เสร็จสิ้นขั้นตอนต่างๆ ในสตูดิโอเรียบร้อยแล้ว "หลังจาก 4-5 ปีที่พวกเราทุ่มเทแรงใจและประสบการณ์ทั้งสมหวังและอกหัก, มิตรภาพ, ตอนนี้เราก็ได้ถ่ายทอดทั้งหมดนั้นออกมาเรียบร้อย และใกล้จะถึงมือพวกคุณทุกคนในอีกไม่กี่เดือนนี้"

กับการทำงานในอัลบั้มนี้ พวกเธอยังได้ร้องและอัดเสียงในสตูดิโอเดียวกันกับที่ราชาเพลงป็อป Michael Jackson อัดซิงเกิ้ลประวัติศาสตร์อย่าง Thriller และ Bad อีกด้วย

"ความรู้สึกที่พวกเราสามารถบอกคุณได้ในตอนนี้ก็คือ มันน่าตื่นเต้นมาก เราตื่นเต้นกันมาก มันสุดยอดเลย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสักที"

ซิงเกิ้ล I Love It โดย Icona Pop ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเพลงป็อปที่มาแรงที่สุดในปัจจุบัน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook