ฮาเวิร์ด-เอมมี่ ประกาศตัดขาด!! ปิดคดีเลิฟ | Sanook Music

ฮาเวิร์ด-เอมมี่ ประกาศตัดขาด!! ปิดคดีเลิฟ

ฮาเวิร์ด-เอมมี่ ประกาศตัดขาด!!  ปิดคดีเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเป็นคดีบันทึกรักประจำวัน ขึ้นหน้า 1 อยู่หลายวัน วันนี้ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องวงไจแอนท์ ควงคู่เอมมี่ แมกซิม (อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์) อดีตแฟนสาวคู่กรณี เปิดใจทุกข้อสงสัยแบบหมดเปลือก พร้อมประกาศลาบวช ก่อนกลับไต้หวัน ในรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยมี 2 พิธีกร หนุ่ม-กรรมชัย กำเนิดพลอย และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ดำเนินรายการ



โดย ฮาเวิร์ด เผยว่า........หลังจากตนที่ติดคุกนานกว่าเดือน ตอนนี้ออกมาเพื่อแก้ไขทุกอย่างที่เคยทำผิดไว้ให้ดีขึ้น เตรียมบวชเป็นเวลา 15 วัน เพราะตนมีเวลาอยู่ในประเทศไทยอีกแค่ 30 วันเท่านั้น จากนั้นต้องกลับไปใช้ชีวิตที่ประเทศไต้หวัน และห้ามเข้าไทยอย่างเด็ดขาดเป็นเวลา 3-5 ปี เหตุเพราะตนมีคดีความถึง 4 คดีด้วยกัน จริงๆแล้ว ตนนับแค่ 3 คดีเท่านั้น ส่วนคดีบุกรุกที่มีเอมมี่ แฟนสาวเป็นคู่กรณี ตนไม่อยากนับ เพราะตอนนี้ตนยังรักเอมมี่อยู่ และยอมรับว่าขณะที่อยู่ในเรือนจำตนคิดถึงเอมมี่อยู่ตลอดเวลา ตนไม่เคยโกรธเอมมี่เลย เพราะเข้าใจในสิ่งที่เอมมี่ตัดสินใจทำลงไป จริงๆแล้วตนไม่ได้มีเจตนาจะบุกรุกเพื่อทำร้ายเอมมี่ แค่ตั้งใจจะเอาของขวัญที่ซื้อจากไต้หวันไปให้เท่านั้น หลังจากที่ตนออกจากเรือนจำ ก็ยังติดต่อเอมมี่อยู่ตลอด มีนัดเจอไปวัดเพื่อเตรียมตัวเรื่องบวช โดยมีแม่ และเพื่อนๆทางฝ่ายเอมมี่ไปด้วยกันหลายคน ตอนนี้ตนอยากใช้เวลาที่เหลือปรับตัวเป็นคนดี และแก้ไขความผิดเพื่อแม่ ไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก ส่วนเรื่องที่จะกลับไปคบกับเอมมี่นั้น ตนอยากขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะทางแม่และคนใกล้ชิดยังไม่สนับสนุน เพราะกลัวจะมีปัญหาขึ้นมาอีก แต่ยืนยันว่าเอมมี่ยังเป็นผู้หญิงที่ตนรัก





ส่วนทางฝ่าย เอมมี่ เล่าเสริมว่า.........จริงๆเอมมี่ไม่ได้มีเจตนาที่จะแจ้งความจับฮาเวิร์ด แต่ที่ตนไปลงบันทึกประจำวันนั้น เป็นเพราะตนป้องกันตัวเอง กลัวว่าฮาเวิร์ดจะกลับมาทำซ้ำอีก ตนรู้นิสัยฮาเวิร์ดดีว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน ตนสัญญาว่าจะยืนอยู่เคียงข้างฮาเวิร์ดต่อไป จนกว่าจะถึงวันที่ฮาเวิร์ดบวช ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม ตนถือโอกาสในรายการปากโป้ง ขอโทษพร้อมขอความเห็นใจจากครอบครัว และคนใกล้ชิดของฮาเวิร์ด ว่าอยากให้แคร์และมองตนในแง่ดีบ้าง ทุกสิ่งที่ตนทำลงไป ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายฮาเวิร์ดจริงๆ สุดท้ายตนก็หวังอยากให้ฮาเวิร์ดมีอนาคตที่ดีใช้ชีวิตที่ไต้หวันอย่างถูกต้อง และราบรื่น ส่วนเรื่องจะกลับมาคบกันนั้น ตนยังไม่อยากให้คำตอบตอนนี้ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook