ศิลปินแกรมมี่-AF ตบเท้าแสดงสดบนเวที แบง อะวอร์ดส์ | Sanook Music

ศิลปินแกรมมี่-AF ตบเท้าแสดงสดบนเวที แบง อะวอร์ดส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบง แชนแนล จัดงานใหญ่มอบรางวัลให้คนในวงการเพลง "แบง อะวอร์ดส์" เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา นอกจากประกาศรางวัลแล้ว ก็ยังมีโชว์พิเศษๆ มาให้เราเก็บเป็นคลิปมาฝากด้วย

เริ่มด้วย AB Normal วงร็อกที่กำลังมีผลงานใหม่ๆ ออกมาก็หยิบ "พูดไม่ค่อยออก" ซิงเกิลล่าสุด ออกมาเล่นให้ชม แล้วก็ยังมี "เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน" ที่พวกเขาร้องกับ เต้น นรารักษ์ เพลงประกอบละคร หงส์สะบัดลาย มาโชว์ให้ได้ชมกันด้วย ขณะที่ Cocktail ก็หยิบ "คุกเข่า" ซิงเกิลดังของตนมาเล่นได้เร้าใจเหมือนอย่างที่เคยได้ยินในเวอร์ชั่นสตูดิโอ ด้าน เก่ง ธชย หรือ เก่ง The Voice ก็หยิบเอา "ทศกัณฑ์มานะ" มาร้องสดๆ ให้ฟังกัน

แต่เพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากมายก็คงไม่พ้น "ไกลแค่ไหน คือ ใกล้" ของหนุ่ม Getsunova ที่เล่นแจมกับ Shade อีกหนึ่งศิลปินจากแกรมมี่ ที่ก็หยิบซิงเกิล "รอพี่ก่อน" ของตนมาร้องด้วยเช่นกัน ส่วน ชิน ชินวุฒิ ก็หยิบ "คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง" มาร้องแจมด้วยเช่นกัน ปิดท้ายคลิปนี้ด้วย บรรยากาศการร้องร่วมกันของน้องๆ ศิลปิน AF



นอกจากเราจะได้พบกับผลการประกาศรางวัล แบง อะวอร์ดส์ แล้ว เราก็ยังจะได้ชมการแสดงสดดีๆ ให้เราได้มานั่งชมย้อนหลังกันอีกด้วยนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook