โดม เชียร์ 3 สาว POISON ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ย้อนเวลาแฟชั่น | Sanook Music

โดม เชียร์ 3 สาว POISON ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ย้อนเวลาแฟชั่น

โดม เชียร์ 3 สาว POISON ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2   ย้อนเวลาแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากหัวหน้าเผ่าพันธุ์ดนตรี ไอคอนนิค เรคคอร์ด โดม ปกรณ์ ลัม ปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับเพลง GIRLFRIENDS ของ 3 สาว The Poison Girls band ที่ผ่านการออดิชั่นตรงมากับโดมเอง มาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 ที่โดมปล่อยให้ 3 สาวได้โชว์ศักยภาพเต็มที่ กับเพลงสนุกมันส์ เปรี้ยวตามสไตล์ของ 3 สาว แป๋ม เมทัล เพจพลอย กับเพลง 1951 เพลงสากลสัญชาติไทย ที่ทั้ง 3 สาวแต่งเนื้อร้อง และทำนองกันเอง โดยใช้ความชอบส่วนตัวดนตรีที่ต่างชื่นชอบและร่ำเรียนกันมา ทุ่มเทให้กับเพลงเพลงนี้ด้วยความตั้งใจ



..............สำหรับเพลงนี้พวกเราทั้ง 3 คนได้คุยกับพี่โดม และไซม่อน โปรดิวเซอร์ ว่าอยากได้แนวไหน ดนตรีแบบไหน ก็ยังคงเป็นเพลงสากลป๊อบสนุกสนานเหมือนเพลงแรกของเรา แต่คราวนี้เรามีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการทำงานเยอะขึ้น อย่างเช่นเนื้อเพลง พวกเราช่วยกันแต่งเอง โดยเนื้อหาจะพูดถึงความชอบของเราทั้ง 3 คน คือเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว ช้อปปิ้ง แล้วย้อนเวลาไปแฟชั่นยุคปี 1951 ที่ยังดูหรูหรา สวยงาม มีสไตล์ เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัยในความคิดของพวกเรา

......นอกจากเนื้อเพลงแล้ว เรายังได้ทำงานร่วมกับไซม่อนในเรื่องของการทำทำนองเพลง การใส่ลูกเล่นสีสันให้กับเพลง เรามีส่วนร่วมแทบทุกขั้นตอน ในตอนเข้าห้องอัด พี่โดมก็เข้าควบคุมเอง ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น พี่โดมก็แนะนำเทคนิคการร้อง เพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงมากยิ่งขึ้น และเร็วๆนี้เราก็จะมีมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกัน รับรองสนุกไปตามอารมณ์ของเพลง ทีชวนให้ขยับได้เช่นกันค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook