โบวี่-บี้ ปั่นกระแส รัก-เลิก อัพค่าตัว!?! | Sanook Music

โบวี่-บี้ ปั่นกระแส รัก-เลิก อัพค่าตัว!?!

โบวี่-บี้ ปั่นกระแส รัก-เลิก อัพค่าตัว!?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้านี้ฝ่ายชาย บี้ เคบีเอ็น เคยมาขึ้นเขียง เอ้ย!! เคยมานั่งเก้าอี้เคลียร์ใจ ปะทะวาจากับ อ.ยิ่งศักดิ์ ณ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ มาแล้ว ครั้งนั้นฝ่ายชายพูดชัดเจนว่าเลิก แต่ไหงผ่านไปไม่ทันไร มีข่าวว่าดีกัน งานนี้ประชาชนตาดำๆ ถึงขั้นงง ร้อนถึง สาวโบวี่ ที่ต้องออกมาเคลียร์ สรุป รัก-เลิก ครั้งนี้สร้างกระแส ปั่นค่าตัวให้ตัวเองจริงหรือไม่!?



........คือในช่วงที่เลิกกันที่ผ่านมาบอกได้เลยว่าเราเลิกกันจริงๆค่ะ และก็ไม่ได้คุยกันเลยประมาณ 1 เดือน แต่ตอนนี้โอเคยอมรับว่าเรากลับมาคุยกันแล้ว คือเค้ากลับมาเมืองไทยเราก็มีโอกาสได้เจอกันและคุยกันบ้าง ส่วนเรื่องคืนดี บอกเลยค่ะว่าตอนนั้นไม่ได้คิดไว้ในหัวเลยว่าจะคุยกันเรื่องนี้ และก็เชื่อว่าบี้เองก็คงไม่ได้คิดเหมือนกัน แต่ด้วยช่วงเวลาที่เราห่างกันเลยอาจจะทำให้คิดอะไรหลายๆ อย่างได้มากขึ้น พอคุยกันไปคุยกันมาก็เลยพูดกันว่า ในช่วงที่เราตัดสินใจเลิกกัน มันเร็วเกินไปหรือเปล่า และลองปรึกษากันว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร ซึ่งโบก็มองว่า ถ้ามันมีทางแก้ มันมีหนทางที่จะเป็นไปได้ ก็คงพอมีโอกาส แต่เราก็ไม่รู้หรอกว่าวิธีทางแก้ที่พูดถึงมันจะสำเร็จจริงหรือเปล่า มันมีทฤษฏีของมันแต่ในทางปฏิบัติจะเป็นไปได้หรือไม่ก็ต้องดูๆกันไป แต่ถ้าถามว่าคืนดีกันแล้วยัง ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบได้จริงๆค่ะ เพราะถ้ารีบตอบไปว่าดีกันแล้ว และสุดท้ายทุกอย่างมันไม่เวิร์ค ก็ต้องมาเป็นข่าวรักๆเลิกๆกันอีกเปล่าๆ ก็คือยังต้องดูๆกันไปก่อน และเอาไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ



ติดตามคำให้การของสาวโบวี่ได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง ช่องสตาร์แม็กซ์ รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 31 พฤษภาคม 2556)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook