เจ.โล โดนเละ!! ชุดสยิวขึ้นโชว์Britain Got Talent | Sanook Music

เจ.โล โดนเละ!! ชุดสยิวขึ้นโชว์Britain Got Talent

เจ.โล โดนเละ!! ชุดสยิวขึ้นโชว์Britain Got Talent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวชื่อดัง โชว์เปิดตัว Live It Up ซิงเกิลใหม่ในรายการ Britain Got Talent งานนี้แทนที่จะได้รับเสียงชื่นชม แต่ดันกลับโดนผู้ชมสวดยับว่าแต่งกายไม่เหมาะสมกับรายการที่มีคนชมทุกเพศทุกวัย นักร้องสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ วัย 43 ปี โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขณะขึ้นแสดงบนเวที Britain Got Talent ในชุดหนังรัดรูปเว้าขาสูงสีดำโดยปกปิดของสงวนไว้เพียงเล็กน้อย ซึ่งขณะออกอากาศทั้งทวิตเตอร์และเว็บเพจของรายการถูกกลุ่มผู้ชมเข้ามารุมถล่มยับที่รายการไม่คำนึงถึงความเหมาะสมปล่อยให้เธอสวมชุดแบบนี้ออกอากาศรายการสำหรับครอบครัวที่มีผู้ชมเป็นเด็กและเยาวชนจำนวนมาก





ทาง Ofcom ผู้ดูแลรายการดังกล่าวได้ออกมายอมรับว่าได้รับการร้องเรียนจากผู้ชมถึงเรื่องนี้เข้ามามากทีเดียว.........เรายอมรับครับว่าได้รับคำร้องเรียนเกี่ยวกับการออกอากาศรายการ Britain Got Talent เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเยอะมาก ซึ่งเราได้รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ตรวจสอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

แฟนรายการต่างช็อคไปตามๆกันกับชุดที่นักร้องซูเปอร์สตาร์สวมใส่ออกรายการ ซึ่งหนึ่งในผู้ชมได้เขียนข้อความในทวิตเตอร์ว่า BGT, เจนนิเฟอร์ โลเปซ ตระหนักไว้ด้วยว่านี่มันรายการสำหรับครอบครัว - สิ่งเดียวที่ขาดไปคือเสา - เก็บแก้มก้นของคุณด้วยเถอะ ได้โปรด! โดยอีกรายหนึ่งระบุว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในชุดชั้นในหนังกับบูทสูงคลุมเข่า นี่แหละ รายการครอบครัวยอดเยี่ยมที่ต้องดู #BGT





ขณะเดียวกันเหล่าบรรดาผู้ปกครองต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงการเต้นของนักร้องสาวที่เซ็กซี่ยั่วยวน โดยกังวลว่าเด็กสาวหลายคนอาจกำลังชมรายการนี้อยู่เพราะเป็นช่วงวันหยุดกลางเทอมของหลายโรงเรียนทั่วอังกฤษ โดยผู้ชมรายหนึ่งระบุว่า .......เจนนิเฟอร์ โลเปซ ใส่เสื้อผ้าด้วย, BGT เป็นรายการสำหรับครอบครัว, คุณเป็นตัวอย่างแบบไหนให้เด็กๆดูเนี่ย? อีกรายกล่าวว่า การดูเจนนิเฟอร์ โลเปซ ใกล้เคียงกับดูอีตัวมาก!

ซึ่งหลังจบการแสดงทางเหล่าผู้ตัดสินในรายการต่างก็กล่าวชื่นชมเธออย่างออกนอกหน้า โดยอแมนดา โฮลเดน ได้ขึ้นข้อความว่า .......ก้นเจ.โล ... ฉันอยากจะกัดเหลือเกิน! ,มันเยี่ยมมาก! ทางไซมอน คาวล์ ก็ขึ้นตามทันที เวิล์ดคลาสจริงๆ หลังจบการแสดงทางด้านหลังเวทีเหล่าทีมงานและแดนเซอร์ ต่างก็ปรบมือแสดงความชื่นชมเจ.โล เช่นกัน โดยมีแคสเปอร์ สมาร์ท แฟนหนุ่มของเธอยืนปรบมืออยู่ในกลุ่มด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook