ไทยเทเนี่ยม ชวน ลิเดีย เป็นสาวซ่าส์อิปฮอปแดนซ์สุดล้ำ | Sanook Music

ไทยเทเนี่ยม ชวน ลิเดีย เป็นสาวซ่าส์อิปฮอปแดนซ์สุดล้ำ

ไทยเทเนี่ยม ชวน ลิเดีย เป็นสาวซ่าส์อิปฮอปแดนซ์สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากทุ่มเทให้กับอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปี ของวงไทยเทเนี่ยม Still resisting ที่ออกมาเมื่อปี 2010 และ ลุยกับงานเพลงที่ออกไปทำกับศิลปิน ในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ในหลากหลายประเทศ จนถึงผลงานล่าสุด ซิงเกิ้ลเพลง love for my city ที่กำลังสร้างชื่ออยู่ในประเทศญี่ปุ่น ขณะนี้



การกลับมาใหม่กับผลงานซิงเกิ้ลใหม่สำหรับแฟนเพลงชาวไทย ที่จะออกมาในช่วงเทศกาลต้อนรับเปิดเทอม ปี 2013 นี้การโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของ ราชินี อาร์ แอนด์ บี เมืองไทย อย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับครั้งแรกที่เธอจะมาร้องเพลงในสไตล์แดนซ์สุดๆ เปลี่ยนภาพสาวหวาน กลายเป็นสาวซ่าส์เมื่อมารวมตัวกับชาวแก๊งค์ ไทยเทเนี่ยม ที่มากันแบบฟูลทีม ขัน – เดย์ – เวย์ - เอ็มซี บิ๊ก คาโล่ และ ดีเจบุธดา ในเพลงอิปฮอปแดนซ์สุดล้ำ Baby don’t stop ที่ ขันเงิน นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ควบคุมการผลิตเพลงนี้ ทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง การันตีจากเหล่าผลงานพลงแดนซ์สนุกๆ ที่เค้าได้โปรดิวซ์เอาไว้ จนฮิตส์กันไปทั้งประเทศ อาทิ ยักไหล่ , ทะลึ่ง , กวนตีน , แต๊ะอั๋ง มาจนถึงเพลงดังของวงรุ่นน้อง เซาท์ไซด์ อย่างเพลง ไหวอ่ะเปล่า..เบบี้ ก็ล้วนแล้วแต่การันตีความสนุกที่ ขันเงิน จะนำมาฝากคุณผ่านเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี

คราวนี้พวกเค้าขนความใหม่ ล้ำ ด้วยการนำดนตรีแนว ฮิปฮอป ที่พวกเค้าเป็นผู้นำเทรนด์อยู่แล้ว มาผสมกับดนตรีในแนวแดนซ์ อีเลคโทร ผสมกลิ่นไอของดนตรีในสไตล์ แทรป มิวสิค ซึ่งเป็นแนวที่ใหม่มากสำหรับบ้านเรา และเป็นครั้งแรกในวงการเพลงบ้านเรา ที่มีการผสมสานดนตรี ฮิปฮอป แทรป และ อีเลคโทร เข้าด้วยกัน บวกกับการร้องในแบบ อาร์แอนด์บี ของ ลิเดีย ที่เธอต้องปรับสปีดตามไ ปกับความเร็วและความสนุกของเพลง ในแบบที่เราจะไม่เคยเห็นทั้ง ไทยเทเนี่ยม และ ลิเดีย ในแบบนี้มาก่อน ติดตามฟังเพลง Baby Don’t Stop จาก ไทยเทเนี่ยม ฟีเจอริ่ง บิ๊ก คาร์โล่ และ ลิเดีย ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook