คนแปลกหน้าคนนี้ Single ใหม่ล่าสุดจาก Playground | Sanook Music

คนแปลกหน้าคนนี้ Single ใหม่ล่าสุดจาก Playground

คนแปลกหน้าคนนี้ Single ใหม่ล่าสุดจาก Playground
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วง PLAYGROUND ศิลปินกลุ่ม Top Indie แนว Variety Pop Rock ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต (นักร้องนำ), เก้ง ปรัชญา คำเมือง (มือเบส), ตุลย์ เหมือนสร้อย (มือกีต้าร์ Solo) และ ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ (มือกีต้าร์ Rhythm)



กับนักร้องนำที่มีเสียงและสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และการแสดงสดของวงPLAYGROUND เป็นวงที่เล่น สนุก มันส์ และเป็นกันเองกับแฟนเพลง ศิลปิน PLAYGROUND ได้รับการโหวตให้เป็น Top 10 Rock Band ของประเทศไทย และได้รับรางวัล AWARDS อีกมากมายเช่น Fat Awards ครั้งที่ 5 ผ่านเข้ารอบ Stylist Artist, รางวัลเพลงฮิตที่สุดแห่งปีคือเพลง “มุม” จากงาน Virgin Hitz Award 2005 และฑูต Action Aid โครงการเพื่อคนยากจน และด้อยโอกาสทางสังคม ฯลฯ รวมทั้งยังมีผลงานอัลบั้มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้ม Box (2003), ตามด้วยอัลบั้ม Cubic world (2004) ที่สร้างกระแสให้กับวงการเพลงด้วยเพลงฮิตโด่งดังข้ามปีอย่างเพลง Soulmate และ ปล่อยวาง, ในปี 2006 Playground กลับมาสร้างกระแสอีกครั้งด้วยเพลงฮิต คือเพลงมุม กับอัลบั้ม Mr. Postman หลังจาก 2 ปีผ่านไป กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม Playboy & Girls ในปี 2008 และในปี 2011 อัลบั้ม Apollo 0.4



การกลับมาครั้งใหม่ของ PLAYGROUND พร้อมกับการย้ายสังกัด และอัลบั้มใหม่ภายใต้สังกัด สนามหลวง มิวสิค โดยมีพี่โตน โซฟา เป็นโปรดิวเซอร์ ความพิเศษของการกลับมาครั้งนี้ยังเป็นโอกาสที่วง PLAYGROUND ครบรอบ 10 ปีบนเส้นทางดนตรีอีกด้วย ประสบการณ์บนเส้นทางนักดนตรีที่สะสมมาตลอดระยะเวลาการทำงาน พัฒนาการทางดนตรีและความเป็นตัวตนที่ชัดเจนของ PLAYGROUND จึงทำให้ผลงานของอัลบั้มนี้อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ชัดเจนทั้งเนื้อหาและแนวดนตรีทั้งเพลงเร็วที่สนุกเท่ห์ เพลงช้าที่มีความหมายโดนใจใครหลายๆ คน เป็นสิ่งยืนยันว่า นี่แหล่ะ ใช่เลย ! PLAYGROUND

หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกเพลง Anniversary กับความหมายดีๆ และลึกซึ้ง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกผูกพัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงและทุกๆคนที่มีส่วนรวมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จากบทเพลงในตำนานของคนแอบรักอย่างเพลง มุม ครั้งนี้เพลย์กราวน์กลับมาตอกย้ำการเป็นเจ้าพ่อเพลงคนโสด แอบรัก อกหัก อีกครั้ง......
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook