ตั้ม เดอะสตาร์ ฝันเป็นจริง!! คลอด อัลบั้มแรก 30 พ.ค.นี้ | Sanook Music

ตั้ม เดอะสตาร์ ฝันเป็นจริง!! คลอด อัลบั้มแรก 30 พ.ค.นี้

ตั้ม เดอะสตาร์ ฝันเป็นจริง!! คลอด อัลบั้มแรก 30 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าห้องอัดทำเพลงตั้งแต่อยู่บนเวทีประกวด เดอะสตาร์ 9 พอจบการแข่งขันปุ๊บ! เดอะสตาร์ 9 ทั้ง 8 คน ตั้ม-อ้น-ดี-แบมบี้-ดิว-บูรณ์-คริส-เชอรีน ก็มีเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ทันที อยากรู้อัลบั้มชุดแรกในชีวิตของพวกเค้าทั้ง 8 จะมีอะไรพิเศษบ้าง? ไปฟังหนุ่มตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แชมป์เดอะสตาร์ 9 ตัวแทนเพื่อนๆ เล่าให้ฟังว่า



......สำหรับอัลบั้ม The Star 9 เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเราทั้ง 8 คนครับ พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ในที่สุดความฝันที่จะได้มีเพลงของตัวเอง ก็เป็นจริงขึ้นมาแล้วครับ เพลงทั้งหมดของเราเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ โดยได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงหลายคนดึงเอาคาแรคเตอร์ของพวกเราออกมา แล้วก็ทำเป็นเพลงในสไตล์ที่แต่ละคนถนัดครับ

บนเวทีคอนเสิร์ต เดอะสตาร์ 9 รอบตัดสินที่ผ่านมา พวกเรามีโอกาสได้นำเพลงของตัวเองขึ้นไปโชว์ให้แฟนๆ ฟังกันด้วย หลังจากวันนั้นผมออกจากบ้านมาเจอแฟนๆ ปรากฏว่าหลายคนร้องตามกันได้แล้ว ก็รู้สึกปลื้มสุดๆ เลยครับ อัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 9 เพลงด้วยกัน เป็นเพลงเดี่ยวคนละ 1 เพลง คือ เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของผม, เพลง ไม่รับปากแต่จะพยายาม ของพี่อ้น, เพลง ตัวเบาเบา ของดี, เพลง บอกตรงๆ ..รักจังเลย ของเชอรีน, เพลง ภาพที่ดูดีกว่าเดิม ของพี่บูรณ์, เพลง อย่าบอกว่าเหงา ของพี่แบมบี้, เพลง เนียน ของคริส

และเพลง เหนือเหตุผล ของดิวครับ และยังมีเพลงรวมของพวกเราอีก 1 เพลง คือ เพื่อดาวดวงนั้น อัลบั้มพร้อมวางแผง 31 พ.ค.นี้ ครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 8 คนด้วยนะครับ สาวกเดอะสตาร์ตัวจริงเสียงจริง ติดตามอัลบั้ม The Star 9 ได้ทุกแผงทั่วประเทศ 30 พ.ค. นี้จ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook