เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผุดคอนเสิร์ตครบรอบ 45 ปี คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนวัยทอง! | Sanook Music

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผุดคอนเสิร์ตครบรอบ 45 ปี คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนวัยทอง!

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผุดคอนเสิร์ตครบรอบ 45 ปี คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนวัยทอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจนนิเฟอร์ คิ้ม คือศิลปินนักร้องที่เคยถูกปฏิเสธจากบางค่ายเพลงด้วยสาเหตุว่าเธอหน้าตาไม่ดี ปัจจุบัน เธอกลายเป็นนักร้องที่ผู้จัดคอนเสิร์ต งานอีเวนต์ หรือร้านอาหารต่างๆ อยากได้ไปร้องและโชว์ตัว เป็นผู้หญิงที่ผ่านคอนเสิร์ตดังๆ มาหลายเวที และตอนนี้เธอกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง หลังยืนหยัดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 25 ปี คอนเสิร์ต "45 ปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม"



การเกิดขึ้นมาของเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงมีความติดดินที่สัมผัสได้ แต่มีความพิเศษที่ไม่ได้สูงเกินจะสัมผัส แม้แต่การถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต ก็ต้องไปเดินถ่ายกันที่ย่านเยาวราช ขณะที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ เธอบอกว่าผู้ชมจะได้พบกับสิ่งที่จะแปลกกว่าที่เคยเป็น เธอเริ่มร้องมาตั้งแต่อายุได้ 21 ปี จนถึงวันนี้ มันผ่านกาลเวลามาถึง 25 ปีเข้าไปแล้ว เธอบอกว่าชีวิตไม่เคยง่าย เข้าใจแก่นแท้ของชีวิต ไม่เคยคิดว่าจะได้เดินอยู่บนเส้นทางนี้ด้วยซ้ำไป คอนเสิร์ตครั้งนี้จะรวมเอาสิ่งที่ต่างๆ ที่หล่อหลอมขัดเกลาให้กลายเป็น เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในทุกวันนี้เข้าไว้ด้วยกัน



คอนเสิร์ตครบรอบ 45 ปีของเธอ พร้อมถ่ายทอดบทเพลงจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนวัยทอง 27-28 กรกฎาคม 2556 นี้ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ ศูนย์สมเด็จพระเทพฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จองบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 31 พฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook