ป๊อป วางแพลนหลังเรียนจบ เล็งทำธุรกิจแอดแวนเจอร์ควบพิธีกร | Sanook Music

ป๊อป วางแพลนหลังเรียนจบ เล็งทำธุรกิจแอดแวนเจอร์ควบพิธีกร

ป๊อป วางแพลนหลังเรียนจบ เล็งทำธุรกิจแอดแวนเจอร์ควบพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นสมาชิกในวงอย่างหนุ่ม อาร์ม และ เอี๊ยง รุกกี้บีบี ก็มีธุรกิจส่วนตัวกันหมดแล้ว คงจะเหลือแต่หนุ่ม ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ที่ตอนนี้กำลังคร่ำเคร่งตั้งหน้าตาเรียนอย่างหนัก พอเจอตัวเลยต้องกระแซะถามสักหน่อยว่า…หลังจากเรียนจบแล้วแพลนจะมีธุรกิจส่วนตัวแบบเพื่อนๆในวงกับเค้าบ้างหรือเปล่า?



..........ป๊อปกำลังเรียนอยู่ปี3 มหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด คณะบริหารธุรกิจการตลาดครับ ตอนนี้เรียนก็ค่อนข้างจะหนัก เพราะขึ้นปี3แล้ว แต่ก็ยังแบ่งเวลาเรียนกับเวลาทำงานได้อยู่ ตอนี้ก็มีรายการสด You Live ซึ่งเป็นพิธีกรทุกวันอังคารกับวันพฤหัสบดี ทางช่อง ยูชาแนล นอกจากนั้นก็มีงานอื่นๆ เข้ามา แต่ป๊อปเรื่องเรียนก่อน และเลือกมาเรียนด้านบริหารนี้ เพราะคิดว่าวิชาการตลาดสามารถใช้ได้ในทุกๆอาชีพ อย่างตัวป๊อปเองก็มองๆ อนาคตไว้เหมือนกันว่าอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองแต่ก็ยังมองๆ เป็นภาพรวมไว้ก่อนครับ เรื่องเรียนต่อป.โท ป.เอกไว้ค่อยว่ากันทีหลัง ต้องดูก่อนว่าการลงทุนในช่วงนั้นมันเป็นยังไง ซึ่งมันอาจจะมีสาขาวิชาเรียนใหม่ๆที่น่าเรียนมากขึ้น…ถึงเวลานั้นเราก็จะวางแพลนได้ว่าจะเรียนต่ออะไรเพิ่มเติม

.........ส่วนไลฟ์สไตล์ของป๊อปถ้าเอาจริงๆเลยนะ ป๊อปชอบแอดเวนเจอร์ ผาดโผน พอช่วงไหนมีเวลาว่างก็จะไปแถวมวกเหล็ก เขาใหญ่ ก็เคยคิดไว้เล่นๆเหมือนกันว่าต่อไปถ้าเกิดเรามีเงินทุน มีลู่ทาง ป๊อปก็อยากจะทำเป็นแคมป์กีฬาแอดเวนเจอร์ ที่มีกิจกรรมผาดโผนให้เล่นกันเยอะๆ มีปีนเขา ขับรถเอทีวีอะไรประมาณนี้ ถ้ามีโอกาสมีความพร้อมหลายๆอย่างก็อยากจะทำตรงนี้ครับ ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ก็กำลังคุยๆคอนเซ็ปเพลงกันอยู่ ยังไงแฟนๆอดใจรอกันนิดนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook