แมทธิว ประกาศ! ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี | Sanook Music

แมทธิว ประกาศ! ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

แมทธิว ประกาศ! ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าโด่งดังทั้งในวงการบันเทิงและวงการหมัดมวย สำหรับโปรโมเตอร์มวยสุดหล่อ แมทธิว ดีน คนรักของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ลีเดีย ที่รักกันมา 7 ปี แต่ดีกรีความหวานยังไม่เคยลดลง เจ้าตัวประกาศลั่นไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี พร้อมตัวนักมวยคนใหม่ล่าสุดของค่าย ยิ่งศักดิ์ ส.อาร์เอส ขอบอกงานนี้แซ่บลืม



....เรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปี ผมเองก็สงสัยว่ามันมีจริงหรือเปล่า โดยส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไร เพราะคิดว่าความรักมันคือความเข้าใจระหว่างคนสองคนมากกว่า การเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และจะว่าไปเราทั้งคู่ก็เรียนว่าผ่านมาหลายอาถรรพ์แล้วเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นอาถรรพ์รัก 3 ปี และอาถรรพ์ถ่ายเอ็มวี ซึ่งเราก็ถ่ายมา 2 ครั้งแล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไร และที่สำคัญเราทั้งคู่ตอนนี้ก็ยังคงรักกันดีครับ รักกันมากขึ้นด้วยซ้ำ ด้วยเวลาที่เราคบกันมานานมันเลยทำให้เข้าใจกันมาก และตอนนี้ผมก็เปิดค่ายมวยด้วยเรียกว่างานก็ยุ่งๆเพราะเป็นธุรกิจใหญ่ และงานก็ค่อนข้างยุ่งและเหนื่อยมาก แต่ได้กำลังใจดีๆจากลีเดียนี่แหละครับ

......พร้อมทั้งงานนี้ยังได้พานักมวยหุ่นกำยำจากค่ายมากในรายการอีก 2 คน มาสอน อ.ยิ่งศักดิ์ ให้ตั้งการ์ด ออกหมัด ฟันศอก แทงเข่า งานนี้เรียกว่าพิธีกรคนเก่งทั้งฟินทั้งเหนื่อย จะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 27 พฤษภาคม 2556)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook