อนันดา- พลอย- คริส นำทัพแจม MV แค่อยากจะขอ...XOXO | Sanook Music

อนันดา- พลอย- คริส นำทัพแจม MV แค่อยากจะขอ...XOXO

อนันดา- พลอย- คริส นำทัพแจม MV แค่อยากจะขอ...XOXO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากฉีกลุคส์เปลี่ยนแนวจนเป็นที่ฮือฮา จีน-กษิดิศ สำเนียง ศิลปินสุดจี๊ด!จากค่ายเพลง สมอลล์รูม ที่เรียกกันได้ว่าทั้งในวงการเพลง-แฟชั่น-อีเว้นท์ ฯลฯ ไม่มีใครไม่รู้จัก ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเพลงลำดับที่ 3 แค่อยากจะขอ...XOXO กับแนวเพลง อิเล็คโทรป๊อป พร้อมตอกย้ำความแรงด้วยการซุ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอสุดฮอต ภายใต้การกำกับของสไตลิสแถวหน้าของเมืองไทย อาร์ต อารยา อินทรา พร้อมได้นักแสดงชั้นนำอย่าง อนันดา เอฟเวอร์ริ่งแฮม / พลอย เฌอมาลย์ / คริส หอวัง และศิลปิน โบ๊ท (เดอะ เยอร์ส) , สวย (เดอะ ว้อยซ์) พร้อมเหล่านางแบบ นายแบบ แดนเซอร์ กว่า 50 ชีวิตมาร่วมถ่ายทำในเอ็มวีนี้



เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง แค่อยากจะขอ...XOXO นี้ เริ่มนัดกองถ่ายทำกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ยึดเอาสตูดิโอย่านถนนเกตรนวมินทร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีทีมงานและนักแสดงเกือบร้อยชีวิต ที่สำคัญได้ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม , พลอย (เฌอมาลย์ บุญญศักดิ์) ,คริส หอวัง ,ฝาแฝด เอ-บี หนุ่มฮอตศิลปินร่วมค่ายอย่าง โบ๊ท (นิธิศ วารายานนท์) หรือ โบ๊ท เดอะเยอร์ พร้อมด้วยสาวเสียงดีอย่าง สวย (สโรชา เสนารัตน์) หรือ สวย The Voice นอกจากนั้นยังมีนางแบบชื่อดัง เอเลี่ยน (กัญญณัท บำรุงพงษ์) , หลิน (กมลพรรณ สุวรรณมาศ) กับเหล่าเพื่อนๆนายแบบ นางแบบ และแดนเซอร์อีกกว่า 50 ชีวิตมาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับมิวสิควิดีเพลงนี้ โดยผู้กำกับยังคงเป็น พี่อาร์ต-อารยา อินทรา พี่สาวที่น่ารักที่กำกับเอ็มวีเพลง เก็บคำว่ารัก ก่อนหน้านี้



มากำกับให้ ครั้งนี้ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ one shot คือถ่ายทำยาวแบบไม่มีการตัดต่อ ดังนั้นคิวจึงเป็นเรื่องสำคัญ ประกอบกับคนจำนวนเยอะ เลยต้องอาศัยการฝึกซ้อมความเป๊ะอยู่นานกว่า 5 ชั่วโมง พอเข้าที่เข้าทางทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ(อาร์ต อารยา)ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที ด้วยความที่ซักซ้อมกันอย่างดี พอถ่ายจริงเปิดเพลงอยู่ 5 รอบ ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์ จบด้วยเสียงปรบมือของทีมงานที่ให้กับความเต็มที่ของ เหล่านักแสดงทั้งหมดในวันนั้น เจ้าของบทเพลงของความสนุกครั้งนี้อย่าง จีน-กษิดิศ เปิดใจถึงความมันส์และความสนุกให้ฟังว่า... สนุก สนุก มากจริงๆ คะ กับเอ็มวีเพลงนี้ คนเยอะมาก ไม่เคยถ่ายทำแบบที่มีคนมากขนาดนี้มาก่อน และก็เป็นทั้งดารา/ศิลปิน/นายแบบ,นางแบบ,แดนเซอร์ ต้องขอบคุณพี่อาร์ต (อารยา อินทรา) มากๆค่ะ ที่เป็นทั้งผู้กำกับและก็ชักชวน อนันดา / พลอย / คริส และทุกๆคนที่มาร่วมเต้นรำกันในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ขอบคุณทุกๆคนมากคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะค่ะ กับเอ็มวีเพลง แค่อยากจะขอ...XOXO

ด้านตัวแทนนักแสดง พลอย กล่าวว่า......วันนี้พลอยได้มารับเชิญเล่นเอ็มวีตัวนี้ดีใจมากค่ะ จริงๆแล้วพลอยอยากจะบอกว่าพลอยชอบพี่จีนมาก ชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อยากมาเล่นให้พี่จีนตั้งแต่ เอ็มวี เก็บคำว่ารัก พอรู้ว่ามีการถ่ายทำเอ็มวีนี้ พลอยรีบโทรหาพี่อาร์ตเลยว่าทำไมไม่ชวนหนูมาเล่น!!! ก็เลยมีโอกาสได้มาเล่น ขอบคุณสมอลล์รูม ขอบคุณพี่จีน และก็พี่อาร์ตด้วย พลอยปลื้มมากๆเลยค่ะ ยังไงฝากเอ็มวีตัวนี้ด้วยนะคะ

คริส หอวัง กล่าวว่า .......การถ่ายทำวันนี้สนุกมากค่ะ ดูเป็นแบบโปรดักชั่นส์ยิ่งใหญ่มาก ใช้คนเยอะมาก และเสื้อผ้าของนักแสดงแต่ละคนก็เปรี้ยวมากกกก ฝากติดตาม เอ็มวีตัวนี้ด้วยค่ะ

ปิดท้ายด้วย อนันดา กล่าวว่า .......ก็สำหรับมิวสิควิดีโอตัวนี้ของพี่จีน ห้าม!! ลืมติดตามเด็ดขาดนะครับ
เพราะมิวสิควิดีโอตัวนี้พิเศษมากๆทั้งเทคนิคการถ่ายทำ และนักแสดง ฝากด้วยนะครับ


ติดตามชมมิวสิควิดิโอ แค่อยากจะขอ...xoxo ได้เร็วๆนี้ และสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/genekasidit

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อนันดา- พลอย- คริส นำทัพแจม MV แค่อยากจะขอ...XOXO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook