แกรมมี่ฉลอง 30 ปี บิ๊กโปรเจ็คท์ | Sanook Music

แกรมมี่ฉลอง 30 ปี บิ๊กโปรเจ็คท์

แกรมมี่ฉลอง 30 ปี บิ๊กโปรเจ็คท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมอบความสุขให้กับแฟนเพลงมาตลอด 30 ปี สำหรับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ล่าสุดแตะมือให้ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ ร่วมเฉลิมฉลอง 30 ปี แกรมมี่ฯ กับโปรเจ็คท์แห่งปี ด้วยการนำความสุขที่แฟนเพลงและศิลปินที่ต่างคิดถึงกันมาตลอด รีเทิร์นกลับมาให้แฟนเพลงยุคนั้นได้มีโอกาสนัดหมายรวมตัวกันในงานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้อีกครั้งใน GRAMMY HAPPY FACE TIVAL ตอน PARTY REUNION CONCERT โดยยกพลเหล่าศิลปิน POP IDOL อาทิ มอส, นาวิน ต้าร์, ไบรโอนี่, 5 สาวจาก 2002 ราตรี กับ 2005 ฮูลาฮูลา (แคทรียา อิงลิช,ญาญ่าญิ๋ง, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์), ซาซ่า, คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ และ ลีโอ พุฒ นำเพลงที่ทุกคนเคยร้องเคยเต้นตามในยุคนั้นกลับมาสร้างความสนุก ความสุข ให้หายคิดถึงกันด้วยเพลงแด๊นซ์ที่ทุกคนคุ้นเคยสเต็ป และเพลงซึ้งที่ทุกคนยังร้องติดปากกันจนถึงวันนี้อาทิ เหลวไหล, ไม่รักก็บ้า, ไม่ใช่ไม่ชอบ, เพิ่งเข้าใจ, ลัดวงจร, อย่ากลับไป, OK นะคะ, นอกสายตา, ไม่รักได้ไง, ขอใครสักคน, หมวยนี่คะ, โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ, L.O.V.E, ฝันไปหรือเปล่า, เจ็บนิดนิด, จีนี่จ๋า, ฮูลาฮูล่า และเพลงฮิตสุดๆ อีกมากมาย ซึ่งปรากฏการณ์แห่งความคิดถึงจะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แน่นอน

โดยเมื่อบ่ายวันก่อนจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วอย่างสนุกสนาน โดยมี อ้อม-สุนิสา รับหน้าที่พิธีกรเปิดงานก่อนนำเข้าโชว์เมดเล่ย์จาก 14 นักร้องท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของแฟนคลับและสื่อมวลชนที่ร่วมกันร้องเพลงตามกันดังลั่นล๊อบบี้ ก่อนที่อ้อมจะนั่งสัมภาษณ์พูดคุยกับแต่ละคนเม้าท์มันส์กันอย่างสนุกสนาน และจบด้วยการชักภาพหมู่พร้อมกันอย่างอบอุ่น โดยมี บุษบา ดาวเรือง บิ๊กบอส แกรมมี่ฯ ร่วมสดงความยินดีบนเวที

บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง 30 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เราจึงเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่หลายคอนเสิร์ต อาทิ คอนเสิร์ต มือขวาสามัคคี รียูเนียน, คอนเสิร์ต Grammy Happy Face Tival เพื่อตอกย้ำสโลนแกนของเราที่ว่า Always play with you ซึ่งศิลปินที่มาร่วมโชว์ในแต่ละคอนเสิร์ตล้วนอยู่กับแฟนเพลงมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับคอนเสิร์ต Grammy Happy Face Tival เป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่เรานำนักร้องยุคทีนไอดอลไม่ว่าจะเป็น แคทรียา อิงลิช, ไชน่าดอล์, ญาญ่าญิ๋ง, ซาซ่า, คูณสามซูเปอร์แก๊งค์, ลีโอพุฒ, นาวิน ต้าร์, มอส ปฏิภาณ ฯลฯ ซึ่งแฟนๆ ยังคงคิดถึงและเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งจากทาง Social Media ของศิลปินเอง หรือผ่านเข้ามายังแกรมมี่ ขณะที่น้องๆ ศิลปินเหล่านี้ก็คิดถึงแฟนๆ ของเขาเช่นเดียวกัน เราจึงจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง และหวนระลึกถึงความทรงจำดีๆ ร่วมกันอีกครั้ง ผ่านเพลงฮิตและท่าเต้นของน้องๆ ศิลปินที่ตั้งใจนำมาแสดงอีกครั้งหนึ่ง อยากให้ทุกคนถือโอกาสนี้กลับมาหวนระลึกถึงความทรงจำดีๆ ด้วยกัน เชื่อว่าจะเป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน"

แฟนๆสามารถเตรียมไปร่วมพลังแห่งความคิดถึงกันใน GRAMMY HAPPY FACE TIVAL ตอน PARTY REUNION CONCERT วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500/ 3,000 และ 3,500 บาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แกรมมี่ฉลอง 30 ปี บิ๊กโปรเจ็คท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook