มารายห์ แครี่ย์ ฉุนจัด โดนด่าลิปซิงค์!! | Sanook Music

มารายห์ แครี่ย์ ฉุนจัด โดนด่าลิปซิงค์!!

มารายห์ แครี่ย์ ฉุนจัด โดนด่าลิปซิงค์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มารายห์ แครี่ย์ นักร้องคนดัง จัดแสดงพิเศษในการประกวดรอบสุดท้ายของรายการประกวดร้องเพลง อเมริกัน ไอดอล ด้วยเมดเลย์เพลงฮิต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็มีคนดูจับผิดว่างานนี้เธออาจไม่ได้โชว์พลังเสียงสดจริง แต่อาศัยการลิปซิงค์ขั้นนางฟ้า เลยถูกระดมด่าทางทวิตเตอร์เป็นชุด ด้านผู้เชี่ยวชาญบอกจากคลิปที่ได้ดู ปากขยับช้า ไม่ตรงจังหวะ แต่อาจเพราะเทปดีเลย์ และถ้าลิปซิงค์จริงก็ต้องขอซูฮกว่าเนียนสุดๆ



มารายห์ แครี่ย์ เป็นหนึ่งในกรรมการรายการ อเมริกัน ไอดอล อยู่แล้ว และในคืนฟินาเล่ เธอจัดแสดงโชว์ลูกคอรอบพิเศษ ด้วยเมดเลย์เพลงฮิต Hero, Make it Happen, My All, Vision of Love, We Belong Together ก่อนจะตบท้ายด้วย Beautiful ซิงเกิลใหม่ล่าสุด อย่างไรก็ตาม มีบางช่วงบางตอนที่ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เธออาจลิปซิงค์ แม้จะฟันธงได้ยากมาก และบางทีอาจเป็นความผิดพลาดในการตัดต่อ เว็บไซต์เรดาร์ออนไลน์ สอบถามความคิดเห็นของโปรดิวเซอร์เพลงท่านหนึ่งที่ไม่ประสงค์ออกนามเพราะเสี่ยงเกินไป ซึ่งหลังจากดูคลิปการแสดงของมารายห์แล้ว โปรดิวเซอร์ท่านนี้แสดงความเห็นว่า .......พูดยากครับ ช่วงนาที 2.15 ถึง 2.21 ในคลิปนั้น ดูเหมือนเสียงร้องมันไม่สัมพันธ์กัน นั่นเป็นจุดเดียวที่ผมดูแล้วเธอมีโอกาสลิปซิงค์ แต่อาการดีเลย์ในคลิปเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และมันอาจทำให้ดูเหมือนคนในคลิปลิปซิงค์ทั้งที่ความจริงไม่ใช่ มันอาจเป็นปัญหาที่การตัดต่อ

ด้านอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญ แสดงความเห็นตรงกันว่าบอกยาก แต่ระบุว่าหากมารายห์ลิปซิงค์จริงก็เนียนสุดๆ เพราะมองว่าการแสดงของมารายห์วันนั้นเป็นแบบสด แถมเป็นเมดเลย์ใช้พลังเสียงมาก มันไม่น่าจะเนียนแบบที่มารายห์ทำ โดยระบุว่า ...การแสดงของเธอมันอลังการเสียจนฉันคิดว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะไม่มีความผิดพลาด และมันน่าจะเห็นได้ชัดเจนมากถ้าหากเธอลิปซิงค์ แต่บางทีเธอก็อาจจะลิปซิงค์เก่งพอๆ กับร้องสดก็เป็นได้



อย่างไรก็ตาม อย่างที่ทราบกันดีว่า นี่คือ มารายห์ แครี่ย์ เจ้าของน้ำเสียงร้องทรงพลัง และขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเป็นนักร้องที่ไร้ที่ติ สั่งสมชื่อเสียงด้านนี้มาอย่างนมนาน ดังนั้นการจะบอกว่าเธอลิปซิงค์เลยเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก เธอร้องเพราะมาก แทบจะสมบูรณ์แบบเลย แต่เธอคือ มารายห์ แครี่ย์ นะ สรุปคือมันฟังธงได้ยากมาก ยากมากที่จะชี้ชัดว่าเป็นการร้องสดหรือลิปซิงค์ แน่นอนว่าฝั่งตัวแทนมารายห์ออกมาปฏิเสธทันที โดยกล่าวสั้นๆ ผ่านรายการ เอนเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์ ว่า ไม่ใช่เลย เธอไม่ได้ลิปซิงค์! เธอร้องเพลงเมดเลย์ แถมช่วงพักโฆษณาเธอยังร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังพิเศษด้วย

โดยงานนี้ มารายห์โดนแฟนๆ ทวีตด่าเพียบ อาทิ ผิดหวังในตัว @MariahCarey เธอลิปซิงค์กลางรายการ แถมตัวเองเป็นกรรมการด้วย! แต่ที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าคือ @AmericanIdol ดันยอมซะงั้น! ด้านอีกคนทวีตว่า .......เมื่อคืนนี้ มารายห์ แครี่ย์ ลิปซิงค์ แต่เสียงก็ยังห่วยเหมือนเดิม...อะไรจะแย่ได้ขนาดนี้? หรืออีกคนทวีตว่า ฉันมั่นใจว่า @mariahcarey ลิปซิงค์ตอนเธอร้องเพลง Beautiful ในรายการไอดอล ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เนี่ยนะนักร้องระดับประเทศ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook