สาวกเฮ!! So Cool 0องศา บร๊ะมหาชาบู | Sanook Music

สาวกเฮ!! So Cool 0องศา บร๊ะมหาชาบู

สาวกเฮ!! So Cool 0องศา บร๊ะมหาชาบู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชื่อเต็มของคอนเสิร์ตนี้เป็นชื่อคอนเสิร์ตที่ยาวที่สุดที่เคยมีมา เนื่องจากความเป็น So Cool การจะตั้งชื่อธรรมดาคงจะดูไม่เว่อร์ ไม่เยอะ!!! ทั้งหมดทั้งมวลเลยสรุปออกมาเป็นชื่อคอนเสิร์ตได้ว่า So Cool 0องศา บร๊ะมหาชาบูคอนเสิร์ต ครั้งแรกในพื้นพิภพ So Cool World Tour (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย!!!



So Cool World Tour (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย เพื่อตอกย้ำให้รู้ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ใช่แค่คนกรุงเทพฯ เท่านั้นที่จะได้ดู So Cool ยังจะยกความสนุก ความเว่อร์ ความเยอะ ไปถึงต่างจังหวัด ขอนแก่นและพิษณุโลก อีกด้วย Concept คือ มันส์ บ้า เว่อร์ !!! เมื่อนึกถึง So Cool ทุกคนจะนึกถึงความตลก ความอารมณ์ดี ในคอนเสิร์ตนี้จะทวีความตลกเว่อร์ เล่นดนตรีแบบมันส์เวอร์ แต่งตัวแบบเยอะเว่อร์ และแขกรับเชิญที่เยอะเว่อร์ๆ แขกรับเชิญ เป้ อารักษ์, แอม เสาวลักษณ์, บางแก้ว, เจ เจตริน, Ebola, ต่อ- ซิลลี่ฟูล, ศิริพร อำไพพงษ์ และ แจ๊ส ชวนชื่น จะได้เห็น Scene การเปิดตัวแขกรับเชิญที่เหนือคาด เว่อร์ เยอะ!!!

การดวลกลองระหว่าง มาร์ช So cool กับ พี่ต่อ ซิลลี่ฟูล / โจ๊กรอบดึก ปะทะแจ๊ส ชวนชื่น / ตอกย้ำความเป็นชาวร็อคด้วยวง Ebola ปะทะกับ So Cool ปะทะบางแก้วเป็นการดวลกัน และ Featuring กันอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน / พี่แอม แขกสุดพิเศษ ที่ So Cool เรียกว่า แม่ / เจ เจตริน ชวน so cool dance กันให้สนั่นฮอลล์ ต้องติดตาม และสุดท้าย หล่อเว่อร์ กับเป้ อารักษ์ ที่จะมาพร้อมกับเดอะปีศาจแบนด์ นอกจากโจ๊ก และ So Cool จะเตรียมการซ้อมอย่างหนัก เลือกเพลงเอง เลือกแขกรับเชิญเองแล้ว พวกเขายังจะโชว์ทักษะการเต้นในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย

So Cool 0องศา บร๊ะมหาชาบูคอนเสิร์ต ครั้งแรกในพื้นพิภพ So Cool World Tour (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย!!! เตรียมตัวให้พร้อมกับการแสดงบร๊ะลานุภาพ เต็มรูปแบบจาก So Cool และบรรดาแขกรับเชิญที่จะมาช่วยสร้างความมันส์ บ้า เว่อร์ เยอะ จนน้ำตาไหลพราก 22 มิถุนายน ขอนแก่น ,13 กรกฎาคม พิษณุโลก บัตรราคา 500 บาท และวันที่ 3 สิงหาคม กรุงเทพฯ Central World Live Hall บัตรราคา 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook