ซุป’ตา โลกออนไลน์ The 38 Years Ago ดังไกลต่างแดน | Sanook Music

ซุป’ตา โลกออนไลน์ The 38 Years Ago ดังไกลต่างแดน

ซุป’ตา โลกออนไลน์ The 38 Years Ago ดังไกลต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The 38 Years Ago ศิลปินคู่หนึ่งหนุ่ม หนึ่งสาว ที่สร้างชื่อจากการเล่นเพลงคัฟเวอร์ แล้วโพสต์วิดีโอลงเว็บไซต์ youtube และมีคนคลิกเข้าชมวิดีโอของพวกเขากว่า 50 ล้านวิว รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามพวกเค้าทางเฟซบุ๊คกว่า 4 แสนคน ไม่ใช่เป็นเพียงศิลปินรายแรกในเมืองไทยที่ได้รับเลือกให้เป็น Ambassador ของแอพพลิเคชั่น Tango แต่ยังเป็นศิลปินรายแรกในเอเชีย ที่มีแฟนคลับบน Tango Group อีกด้วย



ด้วยฝีไม้ลายมือ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เข้าตาสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย พวกเค้าจึงได้มีโอกาสส่งซิงเกิลแรก How Long ที่ไม่เพียงแค่ทำให้แฟน ๆ ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ ประทับใจในความน่ารัก และความไพเราะของเพลงนี้ แต่ยังขึ้นสูงถึงอันดับ 1 บน iTunes และ Deezer

ล่าสุด The 38 Years Ago ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเวที UNDER THE STARS THE YOUTUBE SENSATIONS เวทีที่รวบรวมศิลปินคนดังจากเว็บไซต์ youtube ทั้ง Tanner Patrick, Madilyn Bailey, Nate Tao จากประเทศสหรัฐอเมริกา Zendee สาวน้อยเจ้าของคลิปไวรัลโชว์พลังเสียงร้องคาราโอเกะกลางห้างที่ฟิลิปปินส์ ที่สร้างความฮือฮาในปีที่ผ่านมา และยังมี The Sam Willows จากประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 28 มิถุนายน ที่ The Coliseum โรงแรงม Hard Rock Hotel (Singapore Resorts World Sentosa)



แฟนเพลง และผู้สนใจสามารถติดตามฟัง, ชมมิวสิควิดีโอ ของพวกเค้าได้ทาง Tango Application หรือติดตามทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/the38yearago และอย่าลืมรีเควสเพลง How Long ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ ฟังแล้วจะรู้ว่า เพราะอะไร The 38 Years Ago ถึงมีเสน่ห์โดนใจคอเพลงมากมายขนาดนี้ สามารถดาวน์โหลดเพลง How Long ได้ทาง iTunes Store


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook