ทัพศิลปินแกรมมี่ฯ ตบเท้าเป่าเค้กฉลองครบ 1 ขวบ Live@G | Sanook Music

ทัพศิลปินแกรมมี่ฯ ตบเท้าเป่าเค้กฉลองครบ 1 ขวบ Live@G

ทัพศิลปินแกรมมี่ฯ ตบเท้าเป่าเค้กฉลองครบ 1 ขวบ Live@G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าอบอุ่นกันแบบสุดๆเมื่อค่ำวันก่อน เมื่อเหล่าบรรดาศิลปินแกรมมี่ฯ พากันตบเท้า เข้ามาร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี กับรายการ Live@G(ไลฟ์แอทจี) ทางช่อง GMM MUSIC ซึ่งรายการ Live@G เป็นรายการสดสำหรับคนรักดนตรีและเสียงเพลง โดยมีเหล่าพิธีกรที่เป็นศิลปินของแกรมมี่ อาทิ พล แคลช, เคน ZEAL, ลูกหว้า พิจิกา, นอ Crescendo, ขลุ่ย วชิระกฤช, ดีเจโตโต้, ดีเจปอ นันทชัย, ดีเจเต๊ป กีรติ



ซึ่งบรรยากาศในงานครบรอบ 1 ปี ของรายการ Live@G เริ่มต้นรายการด้วยการแจมเพลงพิเศษของเหล่าวีเจประจำของรายการ โดยมี พล แคลช และ เต๊ป กีรติ เล่นกีตาร์ , นอ เครสเซนโด้ เล่นเบส , เคน ZEAL ตีกลอง และ ลูกหว้า พิจิกา เป็นนักร้อง ต่อจากนั้นก็ จะเริ่มเป็นโชว์พิเศษจากศิลปินที่ทยอยเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ประเดิมด้วยศิลปินจากสังกัด Croissong ที่นำทัพโดยวง โซคูล และ จอม ปรินธณ์ภัค เป็นศิลปินกลุ่มแรก ตามด้วยวง Mrs. Slave จากสังกัดสนามหลวง ซึ่งนอกจากจะมาโชว์ เพลงผจญภัย ในเวอร์ชั่นพิเศษ แบบสดๆแล้ว ยังเอาเอ็มวีเพลงนี้มาให้แฟนๆได้ดูกันเป็นรายการแรกอีกด้วย ต่อจากนั้น 2 หนุ่ม กันต์-กานต์ จากสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี เร็คคอร์ด ก็มาพร้อมกับโชว์พิเศษในเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์เวอร์ชั่นช่วยตัวเอง

ต่อด้วยหนุ่มมาดนุ่ม เบล สุพล จากสังกัดฮัมเบลล่า ที่ขนเพลง ตามสบาย มาโชว์ยังหอบของขวัญมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกด้วย และตามมาติดๆคือกองทัพศิลปินจากสังกัด อัพจีทั้ง วงฟังกี้เบอร์เกอร์ และ เนเจอร์รัลเซ้นส์ ที่งานนี้ ปุ้ม วงเนเจอร์รัลเซ้นส์ติดเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีใครได้ฟังให้แฟนๆชาว Live@G ได้ฟังกันเป็นที่แรกอีกด้วย ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อ หมู มูซู จากสังกัด ไวท์ มิวสิค เจ้าของเพลงรักบาดซึ้งอย่างเพลง คนถูกทิ้ง หรือ รักแท้ไม่มีอยู่จริง ทิ้งกีตาร์อะคูสติก หันมาหยิบกีตาร์ไฟฟ้าขอแจมกับพิธีกรรายการ พล แคลช, เคน และ ป๊อก วง ZEAL ในเพลง อยากหยุดเวลา เล่นเอาทีมงานและศิลปินที่อยู่ในรายการถึงกับต้องปรบมือให้กับโชว์ชุดนี้ของ หมู มูซู กันเลยทีเดียว ต่อจากนั้น รุจ ศุภรุจ จาก เอ็กแซ็กท์, โทนี่ ผี จาก เวิร์คแก๊งค์ และ ตาตั้น นักร้องสาวคนแรกจากสังกัด GID ก็เข้ามาพูดคุยและร่วมแสดงความยินดีกับรายการ Live@G เป็นกลุ่มสุดท้าย ก่อนที่ทั้งศิลปินและพิธีกรรายการจะร่วมกันร้องเพลงแฮ๊ปปี้เบิรธ์เดย์และเป่าเทียนตัดเค้กฉลองครบรอบ 1 ปีของรายการ Live@G กันอย่างสนุกสนาน



สำหรับรายการ Live@G นั้นเป็นรายการสดที่จะอัพเดทเรื่องราวต่างๆของศิลปินในตึกแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง และเป็นรายการที่แฟนๆสามารถดู MV ใหม่ล่าสุดของศิลปินในแกรมมี่ได้เป็นที่แรก รวมถึงเกร็ดความรู้เรื่องดนตรีโดยผู้รู้ตัวจริงพร้อมทั้งโชว์พิเศษที่จะไม่เคยได้เห็นที่ไหน ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ 18.00-20.00 น. ทางช่อง GMM MUSIC หรือสามารถรับชมจากโทรศัพท์มือถือได้ทั้งผ่านแอพพลิเคชั่น GMM CHANNELติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทัพศิลปินแกรมมี่ฯ ตบเท้าเป่าเค้กฉลองครบ 1 ขวบ Live@G

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook