วิวยอมตกสวรรค์เพราะรักไนกี้ ใน MV “เธอคือทั้งหัวใจ” | Sanook Music

วิวยอมตกสวรรค์เพราะรักไนกี้ ใน MV “เธอคือทั้งหัวใจ”

วิวยอมตกสวรรค์เพราะรักไนกี้ ใน MV “เธอคือทั้งหัวใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เธอคือทั้งหัวใจ” ให้ฟังทางหน้าปัดวิทยุไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสาวเสียงกังวานหวานใส แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค ทายาทศิลปินดัง ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล ก็ได้ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาฝากแฟนๆ แล้ว โดยได้นางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย มารับบทเป็นนางฟ้าประกบคู่พระเอกใหม่แกะกล่อง ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกให้แฟนๆ ได้ชมกัน



สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ผูกเรื่องให้วิวเป็นนางฟ้าแสนสวยประจำตัวหนุ่มไนกี้ที่คอยช่วยเหลือให้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำ ทั้งๆ ที่การช่วยเหลือครึ้งนี้จะทำให้วิวตกสวรรค์และมีชีวิตอยู่ต่ออีกได้ไม่นาน แต่ด้วยความรักที่วิวมีให้ไนกี้ล้นหัวใจ วิวจึงยอมเสียสละได้

สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายกันที่โรงแรมไมอามี่ สุขุมวิท 13 ผกก.ประเดิมเก็บภาพวิวแปลงโฉมเป็นนางฟ้า ซึ่งพอวิวรู้ว่าจะได้แต่งตัวชุดขาวใส่ปีกนางฟ้าเท่านั้นแหล่ะ ก็ออกอาการตื่นเต้น และถึงแม้ว่าปีกนางฟ้าที่วิวใส่ค่อนข้างใหญ่และหนัก แต่วิวก็สู้ไม่ถอย หลังโชว์สปริตให้ผกก.เก็บภาพนางฟ้าสวยๆ หนำใจแล้ว ผกก.ก็ย้ายมาถ่ายซีนโรแมนติก ที่วิวยอมเด็ดปีกนางฟ้า กลายมาเป็นคนธรรมดาเพื่อจะได้อยู่ดูแลไนกี้อย่างใกล้ชิด จนไนกี้อาการดีขึ้น



ฟากไนกี้ก็รักวิวสุดหัวใจเช่นกัน ทั้งคู่จึงใช้เวลาที่มีอยู่น้อยนิดอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ก่อนวิวจะหายไปจากโลกนี้ ฉากนี้ทำเอาสาวแก้มที่มารอถ่ายเส้นร้องในวันนั้น ดูแล้วถึงกับอินตามไปด้วย ระหว่างเบรคกอง แก้มก็เข้าไปขอบคุณทั้งวิวและไนกี้ ก่อนจะชมทั้งคู่ไม่ขาดปากว่า

“ดีใจมากๆ เลยค่ะที่วิวและไนกี้มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ให้แก้ม ก่อนหน้านี้แก้มก็เคยติดตามผลงานของเค้าทั้งสองคนนะคะ แต่พอได้มาเห็นเค้าเข้าฉากด้วยกันวันนี้ ก็ชื่นชมฝีมือการแสดงของเค้านะคะ ทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์รักออกมาได้โรแมนติกมาก ถ่ายเพียงไม่กี่เทคผู้กำกับก็ให้ผ่านแล้ว แก้มดูแล้วยังอินตามไปด้วยเลยค่ะ ตอนนี้มิวสิควิดีโอก็ตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย ทีมงานส่งตัวอย่างมิวสิคฯ มาให้แก้มดูแล้ว ภาพสวยมากๆ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เธอคือทั้งหัวใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ของสาว แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ได้ครั้งแรก ในรายการ Five Live คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ช่อง 5, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วิวยอมตกสวรรค์เพราะรักไนกี้ ใน MV “เธอคือทั้งหัวใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook