ญาญ่าญิ๋ง แย้มซ้อมคอนเสิร์ตรียูเนี่ยน | Sanook Music

ญาญ่าญิ๋ง แย้มซ้อมคอนเสิร์ตรียูเนี่ยน

ญาญ่าญิ๋ง แย้มซ้อมคอนเสิร์ตรียูเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าดวงงานกำลังขึ้น สำหรับสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ล่าสุด เจ้าตัวกำลังซุ่มซ้อมคอนเสิร์ตกับเพื่อนร่วมรุ่น ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง นางฟ้า สาวญิ๋ง ได้อัพเดทถึงเรื่องนี้ว่า.......ก็เป็นการรวมกลุ่มของศิลปินตั้งแต่วัย 25 - 35 ปีจะมี พี่แคท พี่มอส พี่ต้าร์ และอีกหลายคนในค่ายแกรมมี่ คอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในวันที่ 30 ส.ค.นะคะ ก็ฝากไปดูกันเยอะๆ ตอนนี้ก็เริ่มเข้าฟิตเนส เริ่มต่อยมวยด้วยวัยที่ร่วงโรยพอจะกลับขึ้นเวทีอีกที มันก็ต้องฟิตร่างกาย



ตอนนี้เราก็ตั้งกรุ๊ปนัดกันไปออกกำลังกายส่วนจะมีโอกาสกลับมาออกเพลงอีกมั้ย ตอนนี้หญิงคงพักไว้ก่อนค่ะ เรื่องเพลงก็คงขอพักก่อนค่ะ ให้ไปร้องในคอนเสิร์ตได้ แต่ถ้าให้ทำซิงเกิ้ลใหม่ ก็คงยังก่อนค่ะ คือหญิงอยากลุยกับการเป็นนักแสดงเต็มตัว แต่ว่าจะมีคอนเสิร์ตแน่ๆ อีกครั้งในปลายปี ซึ่งเต้นยับแน่นอนค่ะ เรื่องกระแสโฆษณาของวุฒิศักดิ์ ในด้านลบว่า ร้องไห้ทำไม คือ ถ้าได้ดูจริงๆ มันก็ไม่ได้ร้องไห้ ซะทั้งหมดนะ

...........หญิงว่ามุมในการร้องไห้ มันก็ต้องมีแหละ แต่ว่าเมื่อเราร้องไห้แล้ว เราก็ฮึดสู้ต่อ เพราะฉะนั้นเวลาดูก็ต้องดูทั้งหมด และฟังทุกๆ คำพูด จริงๆ ว่ามันมีช่วงชีวิตของคนเราที่จะต้องร้องไห้ แล้วหลังจากนั้น มันก็ต้องมีความสุขมียิ้ม แต่กว่าจะถึงวันนั้น เราก็ซับน้ำตาไปเยอะ มันก็ต้องใช้เวลาค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook