Nap a Lean ปล่อย “คำสัญญา” กระชากอารมณ์คนรักจริง | Sanook Music

Nap a Lean ปล่อย “คำสัญญา” กระชากอารมณ์คนรักจริง

Nap a Lean ปล่อย “คำสัญญา” กระชากอารมณ์คนรักจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลง “คำสัญญา” เพลงเร็วจังหวะโดนใจ ที่กระชากอารมณ์คนรักจริง ของศิลปินคู่หูดูโอ้จากเชียงใหม่ “Nap a Lean” ศิลปินน้องใหม่จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่เนื้อหาเพลงแฝงความหมายด้วยประโยคเด็ด บาดใจ “คำสัญญา ก็เหมือนคำบอกลาที่ฟังดูดี” แว่วมาว่ากระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวเชียงใหม่แรงเกินคาด



ส่วนแฟนเพลงชาวกรุงเทพฯและภาคอื่นๆ ก็สามารถฟังเพลงคำสัญญาได้ตามหน้าปัดคลื่นวิทยุทุกคลื่น หรือในยูทูบได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ!!!

ฟังเพลงใหม่ "คำสัญญา" จาก Nap a Lean

“Nap a Lean” เริ่มก่อตั้งวงเมื่อปี 2010 โดยมีสองคนดนตรีที่มีความชอบในแนวดนตรีที่แตกต่างกันอย่างไม่น่าเชื่อ แต่พวกเขาก็นำความแตกต่างเหล่านั้นมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว..... “โต้ – ธนพล ทองสวัสดิ์” (ร้องนำ) และ “ฮั๋ว - พิสิฐ สมบัติพินพง”(กีต้าร์) สองพันธมิตรทางดนตรีที่ใช้ชีวิต และเติบโตขึ้นมาอย่างสมบรูณ์ในรูปแบบคนเมืองโดยแท้ ก่อนที่เขาทั้งคู่จะได้มาเป็นคู่หูทำเพลงด้วยกันนั้น ต่างคนก็ต่างมีวงดนตรีเป็นของตัวเองมาก่อน จนวันหนึ่งวงของแต่ละคน ก็มีความจำเป็นต้องแยกวง แต่วงการเพลงในเมืองเชียงใหม่ก็ไม่กว้างมาก นักดนตรีส่วนใหญ่ก็จะเป็นพี่ น้อง รู้จักกันหมด ด้วยความที่ต่างคนต่างมีของดี และพร้อมที่จะปล่อยของ จากความชอบในแนวดนตรีที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

พวกเขาเจอกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ และเริ่มเรียนรู้ในแนวดนตรีของแต่ละคน เลยเรียกแนวดนตรีแนวของ Nap a Lean ง่ายๆ ว่า “Alternative Pop” หรือ “เพลงป็อบทางเลือกใหม่” แต่พวกเขากลับนำความต่างนั้น ผลิตออกมาเป็นแนวดนตรีเฉพาะ!!!! แต่ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ เพลงจังหวะเจ๋งๆ โดนใจวัยรุ่น แถมอีกคนก็ยังมีฝีมือกีต้าร์สุดเทพ เรียกว่าเป็นศิลปินเลือดใหม่ของเมืองเหนืออีกวงหนึ่งที่กำลังมาแรงสุดๆ และยังเป็นขวัญใจวัยรุ่นอีกด้วย

เมื่อสองคนดนตรีเลือดใหม่มาเจอกัน ก็เกิดเป็นวงดนตรีน้องใหม่ ที่ใช้ชื่อเท่ๆ ว่า... “Nap a Lean” (แนป อะ ลีน)

Spicy Disc คือ บ้านหลังแรกบนถนนสายดนตรีของพวกเขา หนึ่งสิ่งในตัวของทั้งสองคน นั้นก็คือพลังที่อยากจะนำเสนองานเพลงใหม่ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ก่อนที่จะก้าวเข้ามาเป็นศิลปินหน้าใหม่ในบ้าน สไปร์ซซี่ ดิสก์ พวกเขาได้ทำเพลง “ได้ยินข่าว” เพลงนี้ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงที่เชียงใหม่ และเพลงนี้ยังเคยติดชาร์ตอันดับต้นๆ ของคลื่นวิทยุหลายต่อหลายคลื่นในกรุงเทพฯ อีกด้วย

นี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ “Nap a Lean” ศิลปินเลือดใหม่เมืองเหนือ ศิลปินน้องใหม่สังกัด Spicy Disc
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook