บี้ เมินกะเทยติดเอดส์แฉสัมพันธ์ | Sanook Music

บี้ เมินกะเทยติดเอดส์แฉสัมพันธ์

บี้ เมินกะเทยติดเอดส์แฉสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้คนบันเทิงถูกแฉรายวันเป็นว่าเล่น ล่าสุดก็นักร้องหนุ่มขวัญใจแม่ยก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ตกเป็นข่าวมีกะเทยดีเจ.ที่ติดเชื้อเอชไอวีคนหนึ่ง อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอีกทั้งยังเป็นผู้ชักนำให้บี้เข้าวงการอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีประเด็นกระแสข่าวแฟนคลับส่งของขวัญที่ทำคุณไสยใส่ส่งมาให้หนุ่มบี้ เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงานเปิดตัวละครเวที Phantom of the Opera รอบกาล่า ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ก็เลยเลยตว้าตัวมาเคลียร์ทุกประเด็นให้หายข้องใจ



ที่ว่าแฟนคลับส่งของขวัญที่มีคุณไสยมาให้เรา แล้วผู้จัดการเราเป็นคนรับของขวัญแทน
..........ไม่มีครับ วันนี้ผู้จัดการก็ยังมากับผม สวยๆ งดงามในชุดที่แรงกว่าผมอีก ทุกคนสบายดีครับ ข่าวนี้ผมก็เคยเห็นแล้ว ก็สนุกดีครับ แต่เรื่องการทำคุณไสยมันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ เพราะคำว่าแฟนคลับต้องรักกัน เรารักเขา เขารักเรา มาทำแบบนี้ไม่น่าจะได้นะ และนี่ก็ปี 2013 แล้ว การทำคุณไสยผมก็ไม่รู้เหมือนกัน คือผมเชื่อเรื่องกรรม เรื่องความดี เรื่องความชั่ว ตามแบบพระพุทธศาสนา ผมเชื่อแต่มนต์ขาวเท่านั้น ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

เห็นข่าวว่าเราขยาดไม่กล้ากินของอื่นอีกแล้ว
.........ผมโอเคครับ ยังไงผมก็สวดมนต์ นั่งสมาธิตลอด เวลาที่จะกินอะไร ถ้าเราไม่มั่นใจในสิ่งของไหน ก็นึกพุทโธ นึกถึงพระพุทธเจ้า แค่นั้นเองครับ และผมคิดว่าคุณไสยต่างๆ ก็ไม่สามารถเข้าเราได้



ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม
.........ผมไม่ระวังตัวอะไรหรอกครับ อยากกินก็กิน อยากทำก็ทำ ผมเป็นคนไม่กลัวเรื่องผีนะ ตอนที่ผมบวช พระท่านก็สอน ถ้าเราเห็นอะไรพวกนี้แปลว่าเราเป็นคนมีบุญ เขามาขอบุญ เพื่อจะได้ไปเกิดในที่ดีๆ เราก็อุทิศบุญให้เขา เขาไม่ได้มาหลอกอะไร

เคยได้รับของแปลกๆ ไหม
..........ไม่เคยครับ แปลกสุดคงเป็นกางเกงในล่ะมั้ง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ ได้ก็เอามาใช้เพราะไซส์มันพอดี

ในข่าวบอกว่าผู้จัดการเราถึงกับให้พระแก้ของให้
........ไม่มีครับ นี่ยังหน้าสดใส อ้วนท้วนสมบูรณ์สวยงามเหมือนเดิม

ถามถึงข่าวล่าสุดที่มีดีเจกะเทยคนหนึ่งที่บอกว่าเป็นคนพาเราเข้าวงการจะออกมาแฉ
.........ดีครับ ก็สนุกสนาน เฮฮา ช่วงนี้ผมไม่มีอะไร สบายๆ เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่นะ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยซีเรียสอะไรในชีวิต จะซีเรียสแค่เรื่องงาน ครอบครัว ใครรักเรา เราก็รักเขา

ก่อนหน้านี้เขาเคยติดต่ออยากเจอเราบ้างไหม
.........ไม่นะ ผมไม่ได้ติดต่อมานานมากแล้ว ถ้าให้ผมเดา ตั้งแต่ผมเข้ารายการเดอะสตาร์ ก็มีพี่ดีเจคนหนึ่งที่รู้จักกันถูกเชิญมาเดอะสตาร์ เราก็รู้สึกดีและให้เกียรติเขา บอกให้เขาสัมภาษณ์ในเดอะสตาร์ด้วยสิ เขาก็ออกรายการนั้น

ข่าวว่าดีเจคนนั้นติดเอดส์
.......อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ สิ่งที่ผมพอจะทำได้ คือการให้บุญ ให้กุศลกันไป ผมมีความเชื่ออยู่ว่าโรคต่างๆ มันมาจากบุญและกรรมที่เราเคยทำมา สิ่งที่เราพอทำได้คือการอุทิศบุญให้คนที่เรารักทุกคน

เราไม่กลัวเขาขุดคุ้ยเรื่องเราในอดีต
........ผมใส่ใจคนที่เรารักและรักเรา ใครจะอะไรก็ไม่เป็นไร ก็สนุกดี นอนอยู่บ้านก็เป็นข่าว มันก็ขำ ใครอ่านก็เฮฮา ส่วนจะแฉเรื่องอดีตก็ได้นะ เราไม่มีอะไร ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีอยู่แล้ว ยังไงเราก็คนเคยรู้จักกัน อะไรกัน เราเองก็ไม่เคยคิดนัดเคลียร์ เราก็ใช้ชีวิตของเราสนุกสนาน

เห็นว่าเขาจะทำเป็นพ็อกเก็ตบุ๊คด้วย
.........ทำได้ เฮฮา เอาข้อมูลผมไปเพิ่มก็ได้ จะได้ดูจริงจังหน่อย คือดีเจคนนั้นผมรู้จักกัน ผมรู้จักคนเยอะ ใครมีบุญคุณกับเรา และผมก็เป็นคนไม่เคยลืมบุญคุณคน เพราะผู้มีพระคุณผมเยอะมากจนในชีวิตนี้เป็นร้อยก็ว่าได้ครับ

อยากไปเยี่ยมเขาไหม
.........ถ้ามีโอกาสไปก็ดี แต่คือผมไม่ได้ติดต่อเขาแล้ว แต่ถ้าเขาอยากได้ข้อมูลทำพ็อกเก็ตบุ๊คก็มาบอกได้ เราก็ยินดีให้ อะไรที่พอช่วยเหลือกันได้ เราก็ยินดีครับ

เหมือนเขาจะทำให้เราเสียชื่อเสียง เราจะฟ้องกลับไหม
..........ไม่มีครับ คือเรื่องชื่อเสียงกับผมมันอยู่ไกลกันมาก ผมเป็นคนรักในการทำงาน รักในการร้องเพลงแค่นั้น ชื่อเสียงก็เอาวางไว้ ยังไงชื่อเสียงเป็นคนที่คนมอบให้ เรากลับบ้านไปกอดพ่อแม่ ก็เป็นลูกคนหนึ่งครับ

ข่าวว่าเขาเป็นคนหลอกพาเราไปถ่ายแบบ
..........เขาพาผมไปถ่ายแบบครับ แต่ไม่ได้หลอก เพราะทุกการตัดสินใจของผมเป็นการตัดสินใจที่มีสติแล้ว ถ้าจะทำสิ่งไม่ดี คือมีสติว่าจะทำแบบนี้ ขอนอกคอกหน่อย ไม่มีการหลอกครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook