สิงโต นำโชค ผู้ชายที่ไม่เคยหยุดเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝัน | Sanook Music

สิงโต นำโชค ผู้ชายที่ไม่เคยหยุดเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝัน

สิงโต นำโชค ผู้ชายที่ไม่เคยหยุดเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การกลับมาอีกครั้งของ สิงโต นำโชค ชายที่ไม่เคยหยุดเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝันที่เขากำหนดเอง กับอัลบั้มชุดที่ 2 ในชีวิต วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตนของเขามากขึ้นด้วยแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์กับการพัฒนาทางด้านดนตรี ที่เก็บเกี่ยวจากประสบการณ์บนเส้นทางชีวิตของเขา เส้นทางสายดนตรี



ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาคงไม่มีใครไม่รู้จัก สิงโต นำโชค เด็กชายคนหนึ่งที่ออกเดินทางจาก จ. บุรีรัมย์ บ้านเกิดพร้อมกีต้าร์คู่ใจสู่การเล่นดนตรีเพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้คนในยามค่ำคืนที่ จ.ภูเก็ต จากการเดินทางนั้นมาถึงปัจจุบัน สิงโต นำโชค คือศิลปินแห่งค่ายเพลงบีลีฟเรคคอร์ด & โพเลนซาวนด์ ผู้สร้างความสุขให้กับคนทั้งประเทศได้ด้วยบทเพลงที่เขาร้องและแต่งขึ้นเองกับเพลงแนว Surf Music อย่าง ทิ้ง , ฮู้ฮู, เธอบอก, เธอคือของขวัญ, ปลาการ์ตูน และเดียวดายและแสงดาว ที่ต่างสลับกันติดชาร์ตเพลงคลื่นวิทยุทั่วประเทศมาโดยตลอด นอกจากนี้เขายังเคยเป็นตัวแทนศิลปินคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมโชว์ในงานเทศกาล Ukulele ครั้งที่ 41 (ปี 2554) และ งานเทศกาล Ukulele ครั้งที่ 42 (ปี 2555) ที่จัดขึ้นที่ประเทศฮาวายท่ามกลางศิลปิน Ukulele กว่า 900 คนจากทั่วโลกและยังเคยเป็นศิลปินรับเชิญไปแสดงดนตรีที่งาน Ukulele Super Jam (ปี 2555) ที่ประเทศญี่ปุ่นร่วมกับศิลปินไทย, ญี่ปุ่น และฮาวาย อีกด้วย

...กับการเปลี่ยนแปลงก้าวที่ 2 ของ สิงโต นำโชค แม้อัลบั้มชุดที่ 2 ยังคงบรรจุความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาด้วยแนวเพลง Surf Music ที่มีกลิ่นอายของSoul แต่ก็มีความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการด้านดนตรีที่สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนจากทุกบทเพลงในอัลบั้มนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของซาวด์ดนตรีที่มีลูกเล่นมากขึ้นที่ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มสีสันให้ทันสมัยและรอบจัดมากขึ้น แต่ยังคงความจริงใจไว้ให้กับคนฟังด้วยมุมมองและเนื้อหาในสไตล์ของ สิงโต นำโชค ใบแบบที่ทุกคนเคยรู้จัก และ ในแบบที่ทุกคนจะได้รู้จักเขามากขึ้นกว่าเดิม

ซิงเกิ้ลที่ 2 อยู่อย่างเหงาๆ ซิงเกิ้ลจังหวะช้าๆ เนื้อหาเศร้า จากประสบการณ์จริง ถูกเขียนขึ้นจากใจผู้ชายอารมณ์ดี ที่จะทำ ให้ทุกคนแปลกใจกับความอ่อนไหวที่แอบซ่อนอยู่ลึกๆในตัวของผู้ชายคนนี้ สิงโต นำโชค กับซิงเกิ้ล อยู่อย่างเหงาๆ โดยเนื้อร้องของเพลงนี้เป็นการบรรยายความรู้สึก สุดเศร้าแบบแมนๆของผู้ชายที่ ยอมติดอยู่กับอดีต เมื่อเธอคนนั้นเดินจากไป และไม่ยอมมีใครเพียงเพราะกลัวว่าความ คิดถึง ที่มีให้กับเธอคนนั้นจะจางหายไป...จนกลายเป็นแค่ นึกถึง และครั้งนี้ สิงโต ถึงกับเปลี่ยนมาโซโล่กีต้าร์ไฟฟ้าเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ความเหงาจากเพลงๆ นี้ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย.........อยู่อย่างคนเหงาๆ อยู่กับความเดียวดาย แม้ใครจะมองว่าทุกข์แต่ฉันกลับสุขใจ อยู่เพื่อคิดถึงเธอได้คิดถึงเพียงแต่เธอ แค่เพียงเท่านี้ก็สุขใจ...ต่อให้เหงาตายก็ยอม

ฟังเพลงใหม่ อยู่อย่างเหงาๆ จาก สิงโต นำโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook