เต็งหนึ่ง รับออกจากช่อง7 แล้วเคว้งไร้สังกัด | Sanook Music

เต็งหนึ่ง รับออกจากช่อง7 แล้วเคว้งไร้สังกัด

เต็งหนึ่ง รับออกจากช่อง7 แล้วเคว้งไร้สังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากออกจากช่อง7 หนุ่ม เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ ก็ประเดิมการเป็นนักแสดงอิสระกับการเล่นละครให้ช่อง 3 เรื่อง กลรักสตอเบอร์รี่ เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการเกร็งไม่น้อย เพราะเหมือนกับต้องเริ่มต้นทำงานใหม่



.........กับช่อง3 ไม่ได้เซ็นครับ ตอนนี้เป็นฟรีแลนซ์ไม่ได้สังกัดกับช่องไหนค่ายไหน กับช่อง 7 ที่จากมา เราไม่ได้ถึงขนาดทะเลาะกัน เหมือนพักหลังๆ งานละครบางเรื่องเรารับเล่นด้วย เรามองว่ามันดูไม่ค่อยเหมาะกับเราเลย พอไม่รับเล่นบ่อยๆเข้า มันก็เลยดูว่าห่างออกมามากๆ กับงานละคร พอเวลาหมดเราก็เลยออกมาเลย แต่ถ้ามีบทดีๆ เข้ามาผมเองก็ยินดีนะครับ”

............ส่วนกับทางแกรมมี่(ต้นสังกัดสมัยเป็นนักร้อง)เอง จริงๆ ตอนแรกพอหมดสัญญาก็ว่าจะเซ็นต่อกับแกรมมี่ไปก่อน แต่ตอนนี้กับแกรมมี่ก็ไม่ได้เซ็น ตอนนี้ก็เลยขอเป็นฟรีแลนซ์ไปก่อน แต่กับแกรมมี่เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับตัวเอง ก็เลยขอทำเรื่องนี้ก่อน แกรมมี่เองเขาก็ให้อิสระกับเรามาก เราคุยกันตลอด เขาก็บอกว่าแล้วแต่เรา กลับมาได้เสมอ ตอนนี้ก็แอบเคว้งนะ เพราะเราเองเคยมีสังกัดมาตลอด แต่ในทางกลับกัน ผมก็รู้สึกว่าเราอิสระขึ้นเยอะเลย อยากทำอะไรก็ได้ทำเต็มที่



..........ความจริงเป็นนักแสดงอิสระก็รู้สึกดีไปอีกแบบนะครับ ก็อาจจะรับอิสระ แต่มันก็รู้สึกแปลกเพราะเราเองเคยมีสังกัดมาตลอด เราเองก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าหล่อเลือกได้ แต่ก็คุยกันก็ดูว่าตอนนี้เราเหมาะกับใครมากกว่า ณ เวลานี้พี่หน่อย(บุษกร)ชวนมาเล่นละครช่อง 3 ผมว่ามันโอเค แล้วผมก็แฮปปี้มากครับ ก็เลยยังรู้สึกว่าอยากจะทำตรงนี้อยู่

รับกังวลใจว่าถ้าไม่ต่อกับแกรมมี่แล้วจะหมดโอกาสทางการร้องเพลง
..........ก็มีครับ เดี๋ยวคุยไปเรื่อยๆ อ้อนๆไว้อยู่ ยังบอกไม่ถูกว่าจะไปทางไหน ขอทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน กระแสดีหรืออะไรยังไงเราก็ยังคุยกันต่อได้ว่ามันสามารถไปทางไหนต่อได้บ้าง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook