บ็อกซ์เซ็ทชุดพิเศษ จากภาพยนตร์ ยัง 'บาว | Sanook Music

บ็อกซ์เซ็ทชุดพิเศษ จากภาพยนตร์ ยัง 'บาว

บ็อกซ์เซ็ทชุดพิเศษ จากภาพยนตร์ ยัง 'บาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพยนตร์เรื่อง ยัง 'บาว เปิดตัวไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งวงการ กับการนำนักแสดงระดับท็อปของวงการภาพยนตร์ไทย มารับบทเป็นบรรดาสมาชิกในวงคาราบาว ไม่ว่าจะเป็น เป้ อารักษ์, เล็ก ฮิวโก้, แบงค์ ปวริศร์, เต๋า สมชาย, เต้ ปิติศักดิ์ และต๊อก ศุภกรณ์ โดยมี บอม ธนา มารับบท แอ๊ด คาราบาว ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างประวัติศาสตร์ได้ตั้งแต่ยังไม่ทันฉาย และอีกไม่นาน ภาพยนตร์เรื่อง ยัง 'บาว ก็พร้อมแล้วที่จะให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับเรื่องราวความเป็นมาของวงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย



เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับภาพยนตร์เรื่อง ยัง 'บาว ก่อนใคร จึงได้มีการให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มชุดพิเศษในแบบบ็อกซ์เซ็ท ยัง 'บาว ซึ่งประกอบไปด้วยอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ยัง 'บาว ที่มีทั้งเพลงอมตะจากคาราบาวในยุคแรกๆ ของการตั้งวง เช่น ลุงขี้เมา, วณิพก, บัวลอย, แสงดาว และเพลงใหม่ล่าสุด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ยัง 'บาว เพลง ยัง 'บาว

พร้อมด้วยบัตรชมภาพยนตร์ เรื่อง ยัง ’บาว เดอะ มูฟวี่ และบัตรเข้าชม คอนเสิร์ตข้าวพันดี อย่างละ 1 ใบ (ตรวจสอบรายละเอียดภาพยนตร์และคอนเสิร์ตจากใบแทรกในบ็อกซ์เซ็ทและ www.youngbao.com) ตลอดจนโปสการ์ดภาพนักแสดงจากภาพยนตร์ ยัง ’บาว โดยทั้งหมดจะบรรจุอยู่ในแพ็คเกจสุดเท่ ออกมาแบบพิเศษสุดๆ วางจำหน่ายในราคาพิเศษ เพียง 399 บาท เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมสร้างประวัติศาสตร์ กับภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ ของวงดนตรีในตำนานของวงการเพลงไทย อัลบั้มพิเศษ ในรูปแบบบ็อกซ์เซ็ท ยัง 'บาว มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven และ BookSmile โดยผลิตออกมาในจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook