ปารีส ฮิลตัน หลงกิ๊กใหม่หัวปักหัวปำ!! | Sanook Music

ปารีส ฮิลตัน หลงกิ๊กใหม่หัวปักหัวปำ!!

ปารีส ฮิลตัน หลงกิ๊กใหม่หัวปักหัวปำ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รู้สึกว่าช่วงนี้จะเงียบหายไปสักพักใหญ่ๆ ตอนนี้ ปารีส ฮิลตัน ดาราสาวลูกหลานไฮโซ กลับมาอีกครั้ง แต่งานนี้ ชีกลับมาแบบอินเลิฟเต็มพิกัดเมื่อยอมรับหน้าชื่นตาบานว่าตอนนี้ตกหลุมรัก ริเวอร์ วิเพอร์รี่ แฟนใหม่สุดหล่อ แบบหัวปักหัวปำสุดๆ เพราะเป็นชายหนุ่มที่แสนใจดี และมีความซื่อสัตย์ที่สุดเท่าที่หล่อนเคยคบกับผู้ชายมา



ความรักของปารีส ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่สวนทางกับชีวิตเธอจริงๆ เพราะคบหาดูใจกับหนุ่มๆ ในวงการหรือนอกวงการก็มีแต่ช้ำระกำใจ ครั้งหนึ่งยังเคยลองรักมิรู้ลืมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อของสโมสรเรอัล มาดริด สุดท้ายก็ไปไม่รอดต้องนั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่า

แต่อย่างไรก็ตาม รักครั้งใหม่ของ อีเป๋อไฮโซ ที่ล่าสุดเปิดไนต์คลับ ปารีส บีช คลับในประเทศฟิลิปปินส์ ดูท่าทางจะไปได้สวย โดยเธอยอมรับว่านายแบบหนุ่มวัย 21 ปี เป็นคนที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยคบกับผู้ชายมาเลยทีเดียว ....ฉันตกหลุมรักเข้าแล้ว เขาเป็นคนที่ใจดีมากๆ เป็นผู้ชายที่ซื่อสัตย์ที่สุดเท่าที่จะเคยพบมาในชีวิต เขาดูแลฉันเหมือนกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว

ปารีส ฮิลตัน ยอมรับว่าเธออยากแต่งงาน และมีลูกกับวิเพอร์รี่มากๆ ......แน่นอน ฉันคิดว่าผู้หญิงทุกๆ คนมีความฝัน ฉันคิดว่ามีความหมายสำหรับชีวิตที่จะมีลูก และมีครอบครัว ก่อนหน้านี้ทายาทสาวเจ้าของโรงแรมหรู ฮิลตัน ออกมาเผยว่าเธอมีความใกล้ชิดกับคุณพ่ออย่างมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้ชีวิตคู่ชู้ชื่นกับผู้ชายที่มีบุคลิกเหมือนกับพ่อบังเกิดเกล้า ......พวกท่านมีชีวิตแต่งงานที่สุดเหลือเชื่อ พ่อของฉันเป็นคนที่แสนวิเศษจริงๆ ฉันหวังว่าฉันจะได้สามีเหมือนกับคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook