ไม่รอด! เชน หยุดสัมพันธ์ เฟื่องลดา ขอพักรัก | Sanook Music

ไม่รอด! เชน หยุดสัมพันธ์ เฟื่องลดา ขอพักรัก

ไม่รอด! เชน หยุดสัมพันธ์ เฟื่องลดา ขอพักรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
.............ผมห่างกับเฟื่องมาสองเดือนแล้วครับ ไม่ได้คุยกันเลย นักร้องหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ เปิดใจถึงเรื่องความรัก ที่ตอนนี้เลิกกันแน่นอนแล้วกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง เฟื่องลดา-สรานี สงวนเรือง หลังจากที่ห่างกันมาแล้วรอบหนึ่ง



ยุติความสัมพันธ์กันไปเลยไหม
...........ใช่ครับ ก็ห่างกันไปเลย เหมือนเราเองไม่อยากจะกลับไปคุยเพราะเดี๋ยวน้องเขาจะตัดไม่ขาด ปัญหาเกิดจากที่เราเข้ากันไม่ได้ มันพยายามแล้ว แล้วมันเหนื่อยเลยพักดีกว่า ส่วนใหญ่ที่เข้ากันไม่ได้คือเรื่องความคิด เหมือนเราทำงานมาหลายปี และน้องเขาเพิ่งเรียนจบ บางมุมมองมันเลยไม่เหมือนกัน

เรียกว่าใครที่ลุ้นรีเทิร์นก็ไม่มีโอกาส
.........ไม่มีเลย ตอนนี้พักยาว ถ้าเป็นไปได้ก็พักสักสองปี เพราะกะว่าจะเคลียร์ทุกอย่างให้จบก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผ่อนบ้าน ผ่อนค่าใช้จ่ายต่างๆ เรื่องธุรกิจด้วย หรือถ้าเป็นไปได้อีกปีสองปีก็อยากจะพักงานและไปทำอย่างอื่นแล้ว อย่างช่วงนี้ที่รับคอนเสิร์ตเต็มที่ก็อยากจะทิ้งทวนแล้วเหมือนกัน





จะทิ้งวงการไปเลยไหม
..........ก็ยังไม่ถึงขั้นทิ้งไปเลย อาจจะรับเป็นงานไป และคงไม่ถี่เหมือนตอนนี้ เพราะตอนนี้เด็กใหม่ๆ เยอะ เราอาจจะรับเดือนละไม่กี่งานก็พอ แล้วค่อยเฟดตัวออกไปทำธุรกิจดีกว่า

ได้คุยกับผู้ใหญ่หรือยัง
...........ยังครับ ผมเองเพิ่งต่อสัญญาไปหลายปีเหมือนกัน แต่เดี๋ยวต้องดูอีกทีในเรื่องเงื่อนไข

เรียกว่าอยากมาเอาดีเรื่องธุรกิจมากกว่า
.........ใช่ครับ ใจผม ผมอายุ 33 ปี ผมก็อยากไปซื้อบ้านที่ต่างจังหวัด แล้วไปเป็นครูสอนเลขแล้วพักไปเลย อยากทำตามความฝันครับ

เสียดายไหมถ้าจะทิ้งงานไปเลย
..........ผมว่าผมมีความสุขมาเต็มที่แล้ว ถ้ามันจะขึ้นไปกว่านี้ก็คงขึ้นมานานแล้ว หรือถ้ามีโอกาสในเรื่องละครหรือภาพยนตร์เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ แต่ถ้าเราอยู่ในสายนักร้อง ผมว่า 6-7 ปี มันน่าจะโอเคแล้วนะ

กลัวคนมองว่าเราเฮิร์ทแล้วทิ้งวงการไหม
............ผมว่าไม่เกี่ยว มันเป็นเรื่องเป้าหมายชีวิตมากกว่า ผมเองอยากทำตามความฝันให้สบายๆ อิ่มๆ มากกว่า ตอนนี้เป็นแค่ความคิดเฉยๆ แต่เดี๋ยวพอลุยคอนเสิร์ตครั้งนี้จบลงคงจะคิดอะไรต่อได้ เราร้องเพลงมาหลายปีแล้ว มันก็เลยเริ่มอิ่มของมัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook