เบื้องหลัง MV ออกอาการ : อ้อน ลัคนา | Sanook Music

เบื้องหลัง MV ออกอาการ : อ้อน ลัคนา

เบื้องหลัง MV ออกอาการ : อ้อน ลัคนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะห่างหายไปจากวงการดนตรีนานถึง 7 ปี แต่เสียงร้องของสาวเสียงสวยอย่าง อ้อน ลัคนา ยังไม่จางหาย ด้วยบทพิสูจน์ในเสียงเพลง "ออกอาการ" ที่ออกมาไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี งานนี้บ้านหลังใหม่ โมโนมิวสิค จึงไฟเขียวให้ อ้อน ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงทันที อ้อน เผยว่า




เนื้อหาของเอ็มวีเพลงออกอาการ จะอ้างอิงกระแสออนไลน์ วอทแอฟ อินสตาแกรม ไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับการพูดคุยติดต่อสื่อสารกัน มาบอกเล่าเรื่องราวของคนที่คบกันเป็นแฟน แต่แล้วทั้งคู่กลับนอกใจคุยกับคนอื่นในโลกออนไลน์ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปการคุยก็จะค่อยๆ จืดจางลง จากที่เคยได้รับการตอบกลับ ก็กลายเป็นไม่มีอะไรส่งกลับมา โดยฝ่ายรอก็อดทนไม่พูดอะไร แต่เหมือนมีลางสังหรณ์ว่าเขาหรือเธอกำลังจะบอกลาจากไป ด้วยเนื้อหาดูแล้วเหมือนจะเศร้านะคะ แต่ความจริงไม่เศร้าเลย เป็นการนำเสนออีกแง่มุมหนึ่งของคนในยุคปัจจุบันที่ใช้การแชทในการติดต่อสื่อสารแทนการพูดคุยหรือโทรศัพท์หากัน






คิดว่าใครหลายคนได้ดูเอ็มวีเพลงนี้จะต้องอมยิ้ม กับทีมผลิตเอ็มวีที่ตั้งใจนำเสนอให้เห็นหลายแง่มุมว่า จริงๆแล้วคนที่อยู่ตรงหน้านั้นคือของจริง ยังไงอ้อนขอฝากเอ็มวีให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ บรรยากาศการถ่ายทำได้ใช้คู่รัก 2 คู่ มาแสดงและทำท่าทางคล้ายสติ๊กเกอร์ในไลน์เพื่อเป็นการสื่อสารระหว่างกัน งานนี้ทำเอานักแสดงต่างชื่นชอบ เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทำประจำ แถมท่าทางที่ผู้กำกับคิดมาก็ทำเหมือนเด๊ะกับสติ๊กเกอร์

จะเป็นยังไงอย่าพลาดชมเอ็มวี ออกอาการ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ออกอาการ ศิลปิน อ้อน ลัคนา ค่าย โมโน มิวสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook