ไซ (Psy) สุดเจ๋ง!ลงกินเนสฯรอบที่ 4 !! | Sanook Music

ไซ (Psy) สุดเจ๋ง!ลงกินเนสฯรอบที่ 4 !!

ไซ (Psy) สุดเจ๋ง!ลงกินเนสฯรอบที่ 4 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นกระแสไปแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอตัวล่าสุดของ ไซ (Psy) นักร้องชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงกังนัมสไตล์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกผลงานเพลงใหม่ Gentleman ที่ครั้งนี้ทำลายสถิติใหม่จนลงกินเนสเป็นครั้งที่ 4 แล้ว



มิวสิควิดีโอ Gentleman ของ ไซ (Psy)ได้ครองแชมป์อันดับหนึ่งเป็นมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง โดยจัสติน บีเบอร์ ที่เคยทำยอดวิวอยู่ที่ 10,600,000 ครั้งจากผลงานเพลง Beauty and the Beat ก็ถูกทำลายสถิติลงด้วยผลงานเพลงนี้ของไซ ที่ทำได้มากกว่า 3 เท่าอยู่ที่ 38,409,306 ครั้ง



กินเนส เวิล์ด เรคคอร์ด ได้กล่าวถึงสถิติใหม่นี้ว่า ....ไซได้พิสูจน์แล้วว่าเขาไม่ได้ฮิตแค่เพลงเดียวด้วยผลงานเพลง Gentleman ซึ่งมิวสิควิดีโอ Gentleman นี้ได้ถูกเลือกให้เป็นมิวสิคที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง ประสบความสำเร็จได้รวดเร็วกว่ากังนัมสไตล์ ซึ่งเพลง กังนัม สไตล์ ทำยอดวิวอยู่ที่ 100 ล้านครั้งภายใน 2 เดือน แต่ Gentleman สามารถทำได้ภายใน 4 วันเท่านั้น"

ก่อนหน้านี้ไซเคยลงกินเนส เวิล์ด เรคคอร์ด มาแล้วถึง 3 ครั้งจากผลงานเพลงฮิตกังนัม สไตล์ โดยเพลงนี้ได้ถูกบันทึกสถิติไว้ในฐานะ ....มิวสิควิดีโอเพลงที่มีผู้ชมมากที่สุดทางออนไลน์, เป็นวิดีโอใน YouTube ที่มีจำนวน Like มากที่สุด และ วิดีโอแรกใน YouTube ที่มีผู้ชมมากถึงหนึ่งพันล้านวิว โดยล่าสุดผลงานเพลง Gentleman มีผู้เข้าชมถึง 250 ล้านวิวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook